ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.

ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยคุม เรอัล มาดริด ทีมชุดนั้นขาดความมั่นใจสุดๆ แถมเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวาดกลัวสโมสรหนึ่งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ระบุทีมนั้นแข็งแกร่งก็จริง แต่นี่คือ "ราชันชุดขาว" จะต้องไปกลัวอะไรนักหนา

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ว่างงานชาวโปรตุกีส เปิดใจเรื่องราวสมัยที่กุมบังเหียน เรอัล มาดริด ว่า "ราชันชุดขาว" ในเวลานั้นมีปัญหาเรื่องความมั่นใจแถมยังมีสโมสรหนึ่งที่ทำให้พวกเขาหวาดกลัวมากๆ ในยามที่ต้องลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กุนซือเลือดฝอยทอง ใช้เวลา 3 ฤดูกาลในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวโดยในช่วงเวลานั้น มูรินโญ่ ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลแรกที่เข้ามาทำงาน จากนั้นก็คว้าแชมป์ ลา ลีกา ในปี 2012 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเปิดเผยเรื่องสำคัญว่าทีม "โลส บลังโกส" ในยุคของเขามีปัญหาเรื่องความมั่นใจอย่างมาก โดยเฉพาะในการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป

จะหาว่าไปแล้ว เรอัล ในเวลานั้นต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ มูรินโญ่ จะเข้ามากุมบังเหียนในปี 2010 โดยพวกเขาไม่เคยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการนี้ช่วง 6 ฤดูกาลแรก หลังจากที่ "เฮียมู" เข้ามาวางแท็คติกทีมทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ ในซีซั่น 2010-11 แต่สุดท้ายแพ้ บาร์เซโลน่า

มูรินโญ่ ซึ่งโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และเคยมีข่าวว่าจะกลับมาทำงานให้ เรอัล แต่สุดท้าย ซีเนดีน ซีดาน ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็วๆ นี้ เผยว่า เรอัล ในเวลานั้นหวาดหวั่น โอลิมปิก ลียง อย่างมาก "ผมคิดว่าในช่วงเจ็ดหรือแปดปีที่พวกเขาไปไม่ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาไม่เคยได้เล่นในรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลย"

"ในฤดูกาลแรกที่เราต้องเจอกับ ลียง และสโมสรมีอาการหวาดหวั่นมากๆ ผมไม่เข้าใจว่าทุกๆ คนในสโมสรถึงได้หวาดหวั่น ลียง มากขนาดนี้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่มันก็แค่ลียงเท่านั้นเอง" มูรินโญ่ กล่าว โดยเกมนั้นแมตช์แรกเสมอกัน 1-1 ในฝรั่งเศส ก่อนจะเล่นเกมสองที่ เบร์นาเบว และพวกเขาถล่มไป 3-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 4-1

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดวงตกอับของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา โกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ราชันชุดขาว" หวังจะแผนนี้ในการดึง นายทวารชาวสแปนิช มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยงานนี้เจ้าตัวลั่นหากจะย้ายทีมขอไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังดีซะกว่า
  • ของดีที่ห้ามพลาด! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรล่า วาราน
    นับเป็นข่าวที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!สื่อดังเผยเรอัลมาดริดพร้อมยื่นซื้อมาเน่จริง
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอดึง ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" จะมีงบช็อปหลังจบฤดูกาลนี้รวมแล้วราว 300 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • กาซิยาส : ผมอยากกลับไปเล่นในลาลีกาอีกสักครั้ง
    มือกาวชาวสเปนกล่าวถึงความสำเร็จของเขาในอดีตกับทีมราชันชุดขาว พร้อมยอมรับว่าอยากกลับไปเล่นในลาลีกา แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จเท่าเดิม อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูปอร์โต้ ยอมรับว่า เขาต้องการกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนถุงมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »