ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนราชันโหวตนักเตะที่อยากได้มากสุด 3 สตาร์พรีเมียร์ลีกติดโผ

แฟนราชันโหวตนักเตะที่อยากได้มากสุด 3 สตาร์พรีเมียร์ลีกติดโผ

Posted 21/03/2019 by ไทยรัฐ

 

แฟนบอลทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โหวตนักเตะที่อยากให้ทีมคว้าตัวมาเสริมทัพ ผลปรากฏว่ามี 3 แข้งพรีเมียร์ลีกติดโผด้วย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 มี.ค. ว่า มาร์กา สื่อดังของสเปน เผยผลโหวตจากแฟนบอลทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ว่าอยากให้ ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหม่คว้าตัวใครมาร่วมทีมมากที่สุด

ผลปรากฏว่า คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้ผลโหวตมากที่สุด 79 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามเมื่อแยกเป็นตำแหน่ง ปรากฏว่ามีนักเตะจากพรีเมียร์ลีก ได้คะแนนโหวตสูงสุดถึง 3 ราย ประกอบด้วยกองกลางได้แก่ พอล ป็อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปถึง 38 เปอร์เซ็นต์ , ส่วนตำแหน่งปีกได้แก่ เอเดน อาซาร์ด จากเชลซี ได้ไปมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และตำแหน่งแบ็กซ้ายได้แก่ มาร์กอส อลอนโซ จากเชลซี ได้ไป 37 เปอร์เซ็นต์

ส่วนกองหลัง มาไธส์ เดอ ลิกต์ แนวรับตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ได้คะแนนโหวตมากที่สุด ชนะดาวดังอย่าง คาลิดู คูลิบาลี ของนาโปลี และ มิลาน สคิเนียร์ ไปอย่างขาดลอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยคุม เรอัล มาดริด ทีมชุดนั้นขาดความมั่นใจสุดๆ แถมเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวาดกลัวสโมสรหนึ่งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ระบุทีมนั้นแข็งแกร่งก็จริง แต่นี่คือ "ราชันชุดขาว" จะต้องไปกลัวอะไรนักหนา
  • ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดวงตกอับของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา โกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ราชันชุดขาว" หวังจะแผนนี้ในการดึง นายทวารชาวสแปนิช มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยงานนี้เจ้าตัวลั่นหากจะย้ายทีมขอไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังดีซะกว่า
  • ของดีที่ห้ามพลาด! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรล่า วาราน
    นับเป็นข่าวที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!สื่อดังเผยเรอัลมาดริดพร้อมยื่นซื้อมาเน่จริง
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอดึง ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" จะมีงบช็อปหลังจบฤดูกาลนี้รวมแล้วราว 300 ล้านปอนด์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »