ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีกรางวัล!โมดริชซิวนักกีฬาชายยอดเยี่ยมของสื่อ

อีกรางวัล!โมดริชซิวนักกีฬาชายยอดเยี่ยมของสื่อ

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัลนักกีฬาชายอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมสื่อกีฬานานาชาติไปเชยชม โดยเขาเอาชนะ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตคนดังไปได้

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักกีฬาชายอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมสื่อกีฬานานาชาติ (เอไอพีเอส) หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในปีก่อน

2018 ถือเป็นปีที่น่าจดจำอย่างมากของ โมดริช เพราะเขาช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ และยังพา โครเอเชีย ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกด้วย ก่อนที่จะแพ้ ฝรั่งเศส ไปแบบน่าเสียดาย

สำหรับรางวัลของ เอไอพีเอส นั้น จะวัดจากการโหวตของนักข่าว 359 คนจาก 87 ประเทศ ซึ่ง โมดมริช ได้รับคะแนนไปท่วมท้นถึง 419 คะแนน เอาชนะ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเลือดเซิร์บที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยคะแนน 337 แต้มไปได้ ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล ได้ที่ 3 จากการที่มีคนโหวตให้เขา 290 คะแนน

ทั้งนี้ โมดริช กล่าวขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เขา พร้อมบอกว่าเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้ "ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ลงคะแนนให้ผม มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการยอมรับแบบนี้ ผมดีใจมากๆ เลยครับ"

นี่นับเป็นรางวัลส่วนตัวสาขาใหญ่รายการที่ 4 ของ โมดริช ในรอบ 7 เดือนหลังสุด เพราะเขาก็ได้รางวัล บัลลง ดอร์, นักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ไปครองก่อนหน้านี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนราชันโหวตนักเตะที่อยากได้มากสุด 3 สตาร์พรีเมียร์ลีกติดโผ
    แฟนบอลทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โหวตนักเตะที่อยากให้ทีมคว้าตัวมาเสริมทัพ ผลปรากฏว่ามี 3 แข้งพรีเมียร์ลีกติดโผด้วย...
  • ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยคุม เรอัล มาดริด ทีมชุดนั้นขาดความมั่นใจสุดๆ แถมเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวาดกลัวสโมสรหนึ่งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ระบุทีมนั้นแข็งแกร่งก็จริง แต่นี่คือ "ราชันชุดขาว" จะต้องไปกลัวอะไรนักหนา
  • ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดวงตกอับของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา โกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ราชันชุดขาว" หวังจะแผนนี้ในการดึง นายทวารชาวสแปนิช มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยงานนี้เจ้าตัวลั่นหากจะย้ายทีมขอไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังดีซะกว่า
  • ของดีที่ห้ามพลาด! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรล่า วาราน
    นับเป็นข่าวที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »