ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมแล้ว!เยี่ยมชมรังใหม่สุดอลังการของสเปอร์ส

พร้อมแล้ว!เยี่ยมชมรังใหม่สุดอลังการของสเปอร์ส

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

การรอคอยที่แสนยาวนานของแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ใกล้ที่จะสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อสนามเหย้าแห่งใหม่ขนาดความจุ 62,000 ที่นั่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะถูกเปิดใช้งานในอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

เดิมทีบ้านหลังใหม่ของ สเปอร์ส มีคิวที่จะเปิดใช้งานตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน แต่ด้วยปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย ทำให้มีการเลื่อนกำหนดออกไปเรื่อยๆ จนตอนนี้เป็นที่นอนแล้วว่า สเปอร์ส จะได้เปิดซิงรังเหย้าแห่งใหม่ของตัวเองในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่มีคิวดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา สเปอร์ส ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายชุดใหม่ของสนามแห่งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่า พวกเขาจะได้เจอกับอะไรบ้างภายในตัวสนามที่มีมูลค่าราว 350-400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,350-16,400 ล้านบาท) และถ้ารวมทั้งโปรเจกต์นี้ก็จะมีมูลค่าสูงถึง 850 ล้านปอนด์ (ประมาณ 37,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับไฮไลต์ภายในตัวสนามแห่งใหม่ของ สเปอร์ส คือ "เดอะ โกล ไลน์ บาร์" ซึ่งเป็นบาร์ที่มีขนาดยาวถึง 65 เมตร ตั้งอยู่ตรงฝั่ง เซาธ์ สแตนด์ โดยได้ชื่อว่าเป็นบาร์ที่มีขนาดยาวสุดในทวีปยุโรปด้วย และก็ยังมีบาร์อีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ "เดอะ ไวท์ ฮาร์ท" ขณะที่โซน "เดอะ มาร์เก็ต เพลซ" ก็มีร้านต่างๆ มากมายที่พร้อมให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม
   
นอกจากนี้ยังมีร้าน "บีเวอร์ทาวน์ ท็อตแน่ม" และ "เดอะ ดิสเพนซารี่" ไว้บริการให้กับแฟนบอลผู้รักการดื่มเบียร์ด้วย... อย่ารอช้า เราไปชมภาพรังเหย้าแห่งใหม่ของ สเปอร์ส ชุดล่าสุดกันเลยดีกว่า

- วิวสวยๆ ภายในสเตเดี้ยมจากมุมตะวันออกเฉียงใต้ของสนาม

 

 - ตรงข้างหลังอัฒจันทร์ฝั่ง เซาธ์ สแตนด์ แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้

 

- ภายในทางเข้าสนามฝั่ง เซาธ์ สแตนด์ 

 

- ภาพอีกมุมตรงทางเข้าสนามฝั่ง เซาธ์ สแตนด์

 

- "บีเวอร์ทาวน์ ท็อตแน่ม" อยู่ชั้น 1 ตรงมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของสนาม

 

- "เดอะ ไวท์ ฮาร์ท" อยู่ชั้น 5 ฝั่ง อีสต์ สแตนด์

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »