ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)

เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)

Posted 25/03/2019 by ไทยรัฐ

 

1.มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม)

 

แม้ว่าจะอายุเพียง 19 ปี แต่ เดอ ลิกต์ นั้นคือนักเตะกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์และสโมสร มีส่วนสำคัญในการพาทีมอาแจ็กซ์โค่นเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนเหตุผลที่เหมาะกับลิเวอร์พูลคือ เขาเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติและทำผลงานได้ดี ดังนั้นถ้าย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่น่าต้องใช้เวลาปรับตัวกับทีมนาน แต่ที่น่าห่วงคือจะปรับตัวเข้ากับความหนักหน่วงของฟุตบอลอังกฤษได้หรือไม่

คลิกชมคลิปเดอลิกต์

2.วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)

 

ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันให้มาก สำหรับอดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ที่พัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่จัดจ้านที่สุดในพรีเมียร์ลีก และน่าจะเข้ามาเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมรุกของลิเวอร์พูล ได้ เพราะเล่นได้ทั้งปีกซ้าย ปีกขวา และกองหน้า เพราะบางทีคู่แข่งของหงสืแดงก็เริ่มจะจับทางการเล่นของ มาเน, ซาลาห์ และ เฟอร์มิโน ได้บ้างแล้ว แต่ค่าตัสน่าจะสูงอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในปี 2023

คลิกชมคลิปซาฮา

3.เปาโล ดีบาลา (ยูเวนตุส)

 

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะ ดีบาลา ก็ไม่ค่อยได้โอกาสลงเป็นตัวจริงของยูเวนตุสมากนัก นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของคริสเตียโน โรนัลโด โดย ดีบาลา ถือเป็นนักเตะที่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ ถ้ามาเล่นเป็นตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้กับหงส์แดงก็น่าจะทำให้น่ากลัวมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องทุ่มเงินหนักพอสมควร ในการจะพรากนักเตะคนสำคัญของยูเวนตุสมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »