ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสพร้อมชนแมนยูแย่งคว้าวารานร่วมทัพ

ยูเวนตุสพร้อมชนแมนยูแย่งคว้าวารานร่วมทัพ

Posted 25/03/2019 by siamsport

 

ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ แต่เรื่องจะจ่ายค่าฉีกสัญญาคงหมดหวัง เพราะเงินในด้านนี้สูงถึง 500 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เล็งที่จะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศสเปน

วาราน ตกเป็นประเด็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสบอกว่าเจ้าตัวเริ่มพิจารณาที่จะย้ายทีมแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากอยู่กับ เรอัล มาตั้งแต่ปี 2011

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้า วาราน ไปร่วมทัพ เพราะเชื่อว่าเขาจะทำให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า ยูเวนตุส สนใจในตัวแข้งวัย 25 ปีเหมือนกัน เพราะทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องการทำให้แนวรับเหนียวแน่นขึ้น

ถึงกระนั้น ทีมที่อยากได้ วาราน ไปเสริมแกร่งก็ไม่สามารถหวังกับเรื่องจ่ายค่าฉีกสัญญาได้ เพราะว่ากันว่าค่าฉีกสัญญาของเขาสูงถึง 500 ล้านยูโร (ประมาณ 18,000 ล้านบาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)
    1.มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม) แม้ว่าจะอายุเพียง 19 ปี แต่ เดอ ลิกต์ นั้นคือนักเตะกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์และสโมสร มีส่วนสำคัญในการพาทีมอาแจ็กซ์โค่นเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนเหตุผลที่เหมาะกับลิเวอร์พูลคือ เขาเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติและทำผลงานได้ดี ดังนั้นถ้าย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่น่าต้องใช้เวลาปรับตัวกับทีมนาน...
  • ไม่ใช่คนบ้านเดียวกัน!ดีบาล่าเผย2แข้งไอดอลในวัยเยาว์
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยขวัญใจวัยเยาว์ของตนก็คือ โรนัลดินโญ่ กับ โรนัลโด้ สองชาวบราซิเลียน พร้อมยอมรับในวัยเด็กไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ และไม่มีวันลืมวันแรกที่ลงสนามเปิดตัวได้เลย
  • จัดหนัก! ยูเวนตุสพร้อมแนบ ดีบาลา บวกเงินก้อน เป็นข้อเสนอซื้อตัว ซาลาห์
    ซาลาห์ กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของยูเวนตุส ล่าสุดมีข่าวว่า “ม้าลาย” ถึงขั้นยอมส่ง ดีบาลา พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่ง เป็นข้อเสนอสำหรับซื้อตัว
  • 3ยักษ์ใหญ่รุมแย่ง!ทีมไหนควรทุ่มคว้า ดีบาล่า มากสุด
    เป็นข่าวที่น่าฮือฮาในโลกฟุตบอลไม่น้อย หลังจากที่ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานหลังจากนี้ โดยต่อให้ ยูเวนตุส น่าจะต้องการเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) "หงส์แดง" ก็ไม่มีปัญหาเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »