ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าฮีโร่! โขกเบิ้ลพาเรอัล มาดริดพลิกแซงเออิบาร์ จี้หมี2แต้ม

เบนเซม่าฮีโร่! โขกเบิ้ลพาเรอัล มาดริดพลิกแซงเออิบาร์ จี้หมี2แต้ม

Posted 07/04/2019 by siamsport

คาริม เบนเซม่า สวมบทฮีโร่เหมาคนเดียวสองประตูพา เรอัล มาดริด พลิกกลับมาเอาชนะ เออิบาร์ 2-1 พร้อมทำคะแนนไล่จี้ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงเหลือ 2 คะแนนชั่วคราว ในฟุตบอล ลา ลีกา สเปนประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562
เรอัล มาดริด 2-1 เออิบาร์

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ได้ นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังสารพัดประโยชน์พ้นโทษกลับมา พร้อมลงประจำการแทน เซร์คิโอ รามอส ที่ได้พัก รวมถึงแบ็กซ้ายจะต้องขาด มาร์เซโล่ ที่ติดโทษแบนสวนทางพอดี ทำให้ เซร์คิโอ เรกีลอน ดาวรุ่งจะลงเล่นแทน ในรายของผู้เล่นที่บาดเจ็บยังมี ดานี่ การ์บาฆาล,วินิซิอุส จูเนียร์ และ ติโบลต์ กูร์กัวส์ เหมือนเดิม

    ด้าน เออิบาร์ ของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ได้ มาร์ค กูกูเรย่า ปีกซ้ายพ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีกครั้งทำให้ ฟาเบียน โอเรยาน่า หลุดไปสำรอง ส่วนแดนกลางไม่มี ปาเป้ ดิย็อป มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน โดยใช้ เมาโร เอสกาลันเต้ ยืนคู่กับ โยน ฆอร์ดาน

    ครึ่งแรก จากนั้น น.29 ราชันชุดขาว ได้ลุ้นเมื่อ แกเร็ธ เบล เลี้ยงมาหน้าเขตโทษก่อนจะลองซัดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

    เออิบาร์ ที่บุกมากว่าจนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 ใน น.39 เมื่อ เมาโร เอสกาลันเต้ จ่ายไปที่ว่างให้ มาร์ค คอร์โน่าจับหนึ่งจังหวก่อนจะยิงสวนตัว เกย์ลอร์ นาบาส เข้าไปแบบเหนือชั้น

    ครึ่งหลัง น.55 ราชันชุดขาว พลาดได้ประตูตีเสมอแบบน่าเสียดายเมื่อ เซร์คิโอ เรกิลอน จ่ายให้ คาริม เบนเซ่มม่า ได้หลุดเดี่ยว มาร์โก ดมิโตรวิช ออกมาตัดบอลนอกเขตโทษแต่พลาดบอลกระดอนกลับไปเข้าทางกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้หลุดไปยิงโล่งๆเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินขอดูวีเออาร์ย้อนหลังพร้อมเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไม่ให้ประตู 

    อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 4 นาที เรอัล มาดริด บดเข้าใส่อย่างหนักจนได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 มาร์โก อเซนซิโอ เปิดจากกราบขวาให้ คาริม เบนเซม่า โขกเหน่งๆไม่เหลือ

    น.81 เรอัล มาดริด พลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โทนี่ โครส เล่นสั้นก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษและเป็น เบนเซม่า คนเดิมขึ้นโขกเต็มๆเข้าประตูไปพร้อมเป็นประตูที่ 16 ของเจ้าตัวในลีกซีซํ่นนี้

    น.87 เบนเซม่า หวิดทำแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้เมื่อได้จังหวะหลุดเดี่ยวมาซัดโล่งๆ แต่ มาร์โก ดมิโตรวิช ยังปัดทิ้งออกไปได้

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ เออิบาร์ 2-1
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาบาส - อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูก้า โมดริช, เฟเดริโก้ บัลเบรเด้, อีสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ

เออิบาร์ : มาร์โก ดมิโตรวิช - ปาโบล เด บลาซิช, เปาโล โอลิเวยร่า, อีบัน รามิส, โฆเซ่ อังเคล - เซร์คิโอ อัลบาเรซ, โยน ฆอร์ดาน, เมาโร เอสกาลันเต้, มาร์ค กูกูเรย่า, เซร์จี้ เอ็นริช, มาร์ค คอร์โดน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมอำลาเชลซี!สื่อประโคมอาซาร์จ่อเซ็นเรอัลมาดริดแล้ว
    หลังจากอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี เป็นที่พูดถึงมาโดยตลอด ล่าสุด มาร์ก้า สื่อของสเปนก็ประโคมข่าวใหญ่ว่า อาซาร์ จ่อเซ็นสัญญากับ เรอัล แล้ว โดยการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้ แถมจะมีการเซ็นสัญญากันถึง 6 ปีด้วย
  • เบล-อีสโก้คืนทัพชุดขาว! เรอัลมาดริดกู้ศรัทธาเฝ้ารังรับเออิบาร์
    ซีเนดีน ซีดาน เสียรังวัดไม่น้อยกับการมาคุมทีมคำรบสองเมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ล่าสุดในเกมบุกไปปราชัยให้ บาเลนเซีย กระนั้นเกมนี้ได้กลับมาเล่นใน เบร์นาเบว พร้อมจัดแนวรุกเต็มสูบ แกเร็ธ เบล และอิสโก้ น่าจะกลับมาสตาร์ทเป็นตัวจริงประสานงานในแนวหน้าร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ แข่งขันเวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เรอัล มาดริด (3) - เออิบาร์ (11) ถ่ายทอดสด PPTV HD 36, beIN 2 เวลา 21.15 น.
  • เชลซีระส่ำ!ซีดานเชิดชูอาซาร์โคตรแข้งมหัศจรรย์
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ทำเอาสาวก "สิงห์บลูส์" เสียวสันหลัง เมื่อกล่าวยอมรับว่ารู้จักกับ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี พร้อมยกย่องว่าเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่สำคัญ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม คือผู้เล่นที่ชื่นชอบมาตลอด
  • ไม่ให้ย้าย!เรอัลมาดริดคิดต่อสัญญาวารานเร็วขึ้น
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ราฟาแอล วาราน พิจารณาเร็วขึ้น หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »