ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องไป ชปล. ก็ได้! สื่อเผยเงื่อนไขที่ ป็อกบา จะค้าแข้งต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่ต้องไป ชปล. ก็ได้! สื่อเผยเงื่อนไขที่ ป็อกบา จะค้าแข้งต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 08/04/2019 by mthai

สื่ออังกฤษเผยเงื่อนไขที่ ปอล ป็อกบา จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยที่ไม่จำเป็นต้องคว้าสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ได้ นั่นก็คือต้องได้ค่าเหนื่อยที่เท่าเทียมกับ อเล็กซิส ซานเชซ

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่มีทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ แต่ล่าสุดก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ปีศาจแดงใจชื้นได้บ้างเมื่อตัวนักเตะมีความสุขดีกับทางสโมสร และไม่มีความต้องการย้ายทีมแต่อย่างใด

Mirror รายงานข่าวว่า ป็อกบา พร้อมที่จะอยู่โยงค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในระยะยาว หากว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยไม่ด้อยไปกว่า อเล็กซิส ที่ตกอยู่ 460,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากว่าได้ตามนี้ก็จะมีการเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเร็ววัน

สำหรับ ป็อกบา นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเก็บตัวเอาไว้สำหรับทำศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาคืนฟอร์มไล่ล่าแชมป์อย่างเต็มตัว

เกร็ดน่ารู้
ป็อกบา ยังเหลือสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2021 โดยมีออพชั่นขยายสัญญาอีกปี ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ระริกระรี้ ! อาร์เซน่อล แพ้ ส่งผลลุ้นมัน 4 ทีมแย่งท็อปโฟร์
    สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเรื่องของ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร ซิตี้ แต่ในการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ต้องบอกว่าเข้มข้นไม่แพ้กันเนื่องจากในเวลานี้มีทีมชั้นนำประจำลีกถึง 4 สโมสรที่มีโอกาสคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอบครอง
  • ไม่แก้แย่แน่! ปัจจัยหลักที่อาจทำให้ แมนยู ชวดท็อปโฟร์
    การที่ใน 4 นัดหลังสุดของทุกรายการชนะ 1 เกม และแพ้ถึง 3 หน เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกซึมเศร้ากันสุดๆ สวนทางกับตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเริงร่าจากการที่ทีมรักเก็บชัยชนะได้รัวๆ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบเหนือความคาดหมายของหลายคน
  • เผื่อไว้ก่อน!โซลชาเผยเป้าหมายตัวแทนเดเคอาแล้ว
    หลังจากที่อนาคตของ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" มองหาตัวแทนของเขาเผื่อเอาไว้แล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน และ ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด ซึ่งทั้งคู่ก็มีค่าตัวสูงลิบ
  • เปิดคุณสมบัติกัปตันแมนยูคนใหม่-อาจเซอร์ไพรส์
    เปิดคุณสมบัติกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อย่างที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการ ดูแล้วอาจเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ใช่ทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ แอชลี่ย์ ยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »