ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก สาลิกาเฮนอกรังหนแรกของปี! อันดับ "TOP6" วันนี้เปลี่ยนแน่ "ผี-ไก่" มีลุ้นเฮ

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก สาลิกาเฮนอกรังหนแรกของปี! อันดับ "TOP6" วันนี้เปลี่ยนแน่ "ผี-ไก่" มีลุ้นเฮ

Posted 13/04/2019 by siamsport

พรีเมียร์ลีกฟรายเดย์ไนท์เมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะหนึ่งคู่ และเป็น "สาลิกาดง" ที่เค้นพลังหนีตายบุกมาเชือด "จิ้งจอกสยาม" ถึงคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

กลายเป็นความพ่ายแพ้ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หนแรกในรอบ 5 เกมหลังคว้าชัยมา 4 นัดติด ทว่าเป็นเกมที่ 2 ปราชัยในลีกภายใต้การคุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

กระนั้น เลสเตอร์ ก็ยังรั้งอันดับ 7 เหมือนเดิม โดยมี 47 คะแนนเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ลูกได้เสียจะ +1 เท่ากันแต่ประตูได้ของจิ้งจอกนั้นมากกว่า

ทางฝั่งผู้ชนะ ประตูชัย 1-0 ของ อโยเซ่ เปเรซ ตั้งแต่นาที 32 ครึ่งแรก ทำให้ นิวคาสเซิ่ล คว้าชัยชนะหนแรกในรอบ 4 เกมเลยทีเดียว และเป็นการชนะนอกบ้านในลีกนัดแรกของปี 2019 หรือในรอบเกือบ 4 เดือนนับแต่หนสุดท้ายในลีกคือบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อช่วงกลางเดือน ธันวาคม เมื่อปีที่แล้ว

เป็นสามแต้มที่สำคัญมากของ ราฟาเอล เบนิเตซ และทัพสาลิกา เพื่อลุ้นหนีตกชั้น เพราะทำให้มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน กระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ 13 มีแต้มเหนือ คาร์ดิฟฟ์ อันดับ 18 ซึ่งเป็นโควต้าตกชั้นทีมสุดท้ายถึง 10 คะแนน โดย "สาลิกาดง" เหลือโปรแกรมแข่งพรีเมียร์ลีกอีก 4 นัด

ทว่าอันดับจะเปลี่ยนแปลงแน่ หากคืนวันเสาร์นี้ทั้ง เบิร์นลีย์ และบอร์นมัธ คว้าชัยได้สำเร็จ ถีบสาลิกาตกไปอยู่อย่างน้อยอันดับ 15 อีกหน

เช่นเดียวกับอันดับ TOP 6 ในค่ำคืนวันนี้น่าจะเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน เนื่องจากทั้ง สเปอร์ส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงแข่งก่อนใคร

"ไก่เดือยทอง" หากบุกไปคว่ำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่ตกชั้นไปแล้วได้จะทวงอันดับ 3 จาก เซลซี ได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะกลับมายึดอันดับ 5 แล้วดึงอาร์เซน่อลหล่นไปที่ 6 แทนทันที หากเปิดรังทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮมได้

ทิ้งทายที่ ตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุด พร้อมดาวซัลโว และท็อปแอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 - เมื่อสถิติลิเวอร์พูลไม่น่าจดจำเสียเลยยามเจอเชลซี!
    คู่บิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์นี้ หนีไม่พ้นเกมที่แอนฟิลด์ ระหว่างลิเวอร์พูล พบเชลซี ซึ่งนอกจากสถิติที่ไม่ดีเลยของหงส์แดงในการเจอกับสิงห์บลูส์แล้วนั้น เหตุการณ์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว มันช่างประจวบเหมาะกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น แฟนๆต้องไปติดตามกัน
  • มูรินโญ่เชื่อแมนยูเจอหมาบ้าคนใหม่แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หานักเตะพันธุ์หมาบ้าคนใหม่เจอแล้ว หลังได้ดูเกมที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ บาร์เซโลน่า
  • ของดี! เปิดสาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรซื้อ เกย์ ถ้าเสีย เอร์เรร่า
    ถึงแม้ว่าแฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชอบ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชมากๆ และอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่สถานการณ์ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าโอกาสที่ฤดูกาลหน้า เอร์เรร่า จะไปสวมเสื้อทีมอื่นมันมีมากกว่าการที่เขาจะยังเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" หลังจากตอนนี่ทั้งสองฝ่ายยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้เลย
  • หนักแค่ไหน?สเปอร์สอัพเดตอาการเดี้ยงเคน
    สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ โดยบอกว่าเอ็นด้านข้างข้อเท้าซ้ายได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งถ้าเทียบกับกรณีที่ผ่านๆ มาแล้วนั้น เคน ก็อาจจะต้องพักทั้งฤดูกาล ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลาง "ไก่เดือยทอง" มีอาการกระดูกมือร้าวจนไม่รู้ว่าจะลงฉะกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้รึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »