ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โฟเด้น"โขกชัย! แมนซิตี้ถอนแค้นเฉือนสเปอร์สแซงหงส์ขึ้นฝูง สังเวยเดอ บรอยน์

"โฟเด้น"โขกชัย! แมนซิตี้ถอนแค้นเฉือนสเปอร์สแซงหงส์ขึ้นฝูง สังเวยเดอ บรอยน์

Posted 20/04/2019 by siamsport

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งตอบแทนความไว้วางใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยการโขกประตูชัยพา แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 86 แต้ม แต่พวกเขาโชคร้ายเมื่อต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 เมษายน 2562


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
แมนฯ ซิตี้ 1-0 สเปอร์ส


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนทีมจากกลางสัปดาห์ที่เพิ่งเจอกันในยุโรป เรียก จอห์น สโตนส์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟิล โฟเด้น และแบร์นาโด้ ซิลวา ลงแทน แว็งซ็อง ก็องปานี, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, ลีรอย ซาเน่ และ ดาบิด ซิลบา

    ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ปรับทัพใหญ่เช่นกัน โดยไม่มี อูโก้ โยริส นายประตูชาวฝรั่งเศสที่เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เปาโล กาซซานิก้า เฝ้าเสาแทน เช่นเดียวกับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เดเล่ อัลลี และ ซน ฮึง-มิน คัมแบ็กเป็น 11 คนแรก

    เปิดฉากมาแค่ 3 นาทีแรก สเปอร์ส ได้ลุ้นก่อน เมื่อแผงหลังแมนฯ ซิตี้ จ่ายพลาดไปเข้าทาง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ออกบอลไปทางซ้ายให้ ซน ฮึง-มิน ทางซ้าย ดาวเตะเกาหลีใต้กระชากเข้าไปกดเสาแรก ติดมือ เอแดร์ซอน ตบออกหลังได้

    แต่เจ้าถิ่นมาได้ประตู 1-0 จากโอกาสหนแรก แบร์นาโด้ ซิลวา บรรจงเปิดจากริมเขตโทษด้านขวา บอลตกที่ กุน อเกวโร่ โหม่งชงย้อยมาให้ โฟเด้น พุ่งโหม่งเสียบตาข่ายงดงาม ใน น. 4

    ทั้งสองฝั่งแลกกันสนุก เอริคเซ่น กระชากเข้าเขตโทษทางขวาก่อนยิงเสาแรกติดขา เอแดร์ซอน ใน น. 15 ตามด้วยโอกาสหลุดล้ำหน้าของ ซน ฮึง-มิน ทว่าดาวเตะพลังโสมยิงติดบล็อกของ เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ สกัดได้หวุดหวิด

    จากนั้น น.38 แมนฯ ซิตี้ โชคร้าย เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ขาซ้ายบิดตอนยิงไกลจนต้องเปลี่ยนตัวออก แล้วให้ แฟร์นานดินโญ่ ลงมาช่วยแดนกลางแทน

    สเปอร์ส มีโอกาสไม่เยอะ แต่ ซน ฮึง-มิน ได้ฉายเดี่ยวจากกลางสนามก่อนหมดครึ่งแรกอีกครั้ง แต่จังหวะสับไกไปติดมือ เอแดร์ซอน ที่ออกมาบล็อกทัน

    จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลัง ยังเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เปิดเกมบุกในส่มากกว่า และมาได้ลุ้นลูกสอง ใน น.68 เลรอย ซาเน่ ตัวสำรองลากจากด้านซ้ายตัดเข้าในก่อนซัดด้วยขวาพยายามยัดเสาแรกแต่ไม่ตรงกรอบ

    ถัดมา น.71 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูที่สองแบบสุดๆเมื่อ เลรอย ซาเน่ จ่ายยัดเข้ากลางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ซัดด้วยซ้ายจ่อๆหน้าปากประตูแต่ เปาโล กาซซานิก้า ใช้ขาขวาเซฟออกไปได้แบบเหลือเชื่อ

    หลังจากนั้น สเปอร์ส เกมดีขึ้นและมีโอกาสบุกชุดขึ้นมาจบสกอร์บ้างใน น.80 เมื่อ ลูคัส มูร่า ตามซ้ำจากลูกยิงของ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ยิงไปติดบล็อคแนวรับ แมนซิตี้ แต่บอลยังข้ามคานออกไปไกล

    เวล่ที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง
   


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เควิน เดอ บรอยน์ (แฟร์นานดินโญ่ น.38), อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น (ดาบิด ซิลบา น.85), แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ (ลีรอย ซาเน่ น.66), ราฮีม สเตอร์ลิง

สำรอง : ลีรอย ซาเน่, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นานดินโญ่, ริยาด มาห์เรซ, นิโกลัส โอตาเมนดี้, กาเบรียล เชซุส, อริยาเน็ต มูริช

สเปอร์ส : เปาโล กาซซานิก้า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ น.78), ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, ฮวน ฟอยธ์, เดเล่ อัลลี (แดนนี่ โรส น.69), เอริก ดายเออร์ (วิคเตอร์ วานยาม่า น.61), เบน เดวิส, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน, ลูคัส มูร่า

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ในแผนหรือไม่?แมนยูตัดสินใจอนาคตลูกากูแล้ว
    หลังจากมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ก็ตีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมแล้ว โดยมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเข้ากับแผนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์วางเอาไว้รึเปล่า
  • ยึดติดอดีต!จีนาสชี้แมนยูคิดผิดให้โซลชาคุมถาวร
    เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นกุนซือถาวร ชี้ "ปีศาจแดง" ยึดติดอยู่กับอดีตกับการที่ต้องการคนที่ทำทีมได้เหมือนกับ เฟอร์กูสัน เพียงอย่างเดียว ทั้งที่ควรจะหาตัวตนใหม่ๆ ให้ได้มากกว่า
  • มีเหตุผล!ป็อกบา-เดเคอาขอค่าเหนื่อยเพิ่มถ้าชวดไปชปล.
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานเรื่องอนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา 2 ดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าต้องการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มในระดับที่สูงพอตัว เผื่อว่าทีมจะชวดได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้นักเตะทุกคนในทีมโดนหักค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์
  • ห้ามพลาด!ลินการ์ดย้ำแมนยูต้องติดท็อปโฟร์
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้ ชี้ทีมอย่าง ยูไนเต็ด ต้องได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »