ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แต่งกันแล้ว?แฟนสาวเปลี่ยนนามสกุลตามป็อกบา

แต่งกันแล้ว?แฟนสาวเปลี่ยนนามสกุลตามป็อกบา

Posted 17/05/2019 by siamsport

มาเรีย ซูเลย์ ซาลาอูส์ หวานใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนนามสกุลของตัวเองบน อินสตาแกรม เป็น ป็อกบา เฉยเลย จนทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาแต่งงานกันแล้ว
    มาเรีย ซูเลย์ ซาลาอูส์ แฟนสาวของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จุดกระแสข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับแข้งชาวฝรั่งเศส ด้วยการเปลี่ยนนามสกุลของตัวเองบนอินสตาแกรมเป็นนามสกุลของ ป็อกบา

    นางแบบชาวโบลิเวียกับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้พบกันครั้งแรกที่ ลอส แองเจลิส เมื่อปี 2017 ก่อนที่พวกเขาจะคบหาดูใจกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยทั้งคู่มีลูกร่วมกัน 1 คนด้วย หลังจากที่ฝ่ายสาวให้กำเนิดทายาทรักของพวกเขาเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อตอนศึก ฟุตบอลโลก 2018 ฝ่ายสาวก็เคยจุดประเด็นว่าพวกเขาหมั้นกันแล้วด้วย หลังจากที่สวมแหวนวงโตตอนอยู่บนอัฒจันทร์กับ เยโอ คุณแม่ของ ป็อกบา

    กระทั่งล่าสุด มาเรีย ก็ทำให้หลายคนฮือฮา ด้วยการเปลี่ยนชื่อแอคเคาท์บนอินสตาแกรมของตัวเองเป็น "ซูเลย์ป็อกบา" ทั้งที่มันไม่มีข่าวเรื่องการวิวาห์ระหว่างทั้งคู่มาก่อนเลย โดยทั้ง ป็อกบา และหวานใจของเขามักจะไม่ค่อยโพสต์อะไรถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่มากนัก แม้ว่าอดีตแข้ง ยูเวนตุส จะมีนิสัยชอบโพสต์เรื่องต่างๆ ลงบนโลกออนไลน์ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »