ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมให้ตามเรียกร้อง!แมนยูขึ้นเต็ง1คว้าเดอลิกต์ร่วมทัพ

พร้อมให้ตามเรียกร้อง!แมนยูขึ้นเต็ง1คว้าเดอลิกต์ร่วมทัพ

Posted 26/05/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ ไปเสริมแกร่ง หลังจากยอมจ่ายทุกอย่างตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวที่เยอะกว่าเจ้าอื่นๆ, ค่าเหนื่อยอันมหาศาล และค่านายหน้าก้อนงาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ เดอ ลิกต์ ทำท่าว่าจะย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นที่แน่นอน หลังจากที่เขามีใจให้ทีมดังกล่าว และจะได้ร่วมงานกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ที่ตกลงไปซบ "อาซูลกราน่า" ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากันตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปเมื่อแข้งวัย 19 ปีขอค่าเหนื่อยเพิ่มจากตอนที่ตกลงกันเอาไว้ในตอนแรก โดยให้เหตุผลว่าเจ้าตัวทำผลงานได้ดีทั้งในลีก รวมถึงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ช่วยให้ทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่ตกลงที่จะทำตามนั้น ทำให้ทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มีลุ้นขึ้นมาทันที

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็รายงานโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวในฮอลแลนด์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เดอ ลิกต์ แล้ว หลังจากตกลงที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้ อาแจ็กซ์ เป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) มากกว่าที่ทุกทีมยื่นข้อเสนอไป โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแล้วด้วย นอกจากนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ เดอ ลิกต์ สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) และให้ค่านายหน้าก้อนโตตามที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เดอ ลิกต์ เรียกร้องอีกต่างหาก

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเป็นที่เชื่อว่ามันมีโอกาสน้อยมากที่ เดอ ลิกต์ จะเลือกมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่ทีมดังของอังกฤษไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่การที่พวกเขายอมทุ่มเงินก้อนโตก็ช่วยชดเชยตรงจุดนั้นได้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ ไรโอล่า กำลังทุ่มสุดตัวเพื่อให้ เดอ ลิกต์ ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลัง อาแจ็กซ์ ที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน ก็แนะนำให้รุ่นน้องของเขาไปอยู่กับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »