ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กชื่อดูมีใครบ้าง!โซลชาแจ้งบอร์ดโละ14แข้งภายใน2ปี

เช็กชื่อดูมีใครบ้าง!โซลชาแจ้งบอร์ดโละ14แข้งภายใน2ปี

Posted 30/05/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับบอร์ดบริหารตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีมแล้วว่าต้องการให้ทีมโละนักเตะออกไปสูงสุด 14 ราย ก่อนเริ่มฤดูกาล 2020-21 โดยแข้งรุ่นใหญ่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง กับ เนมานย่า มาติช จะโดนปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนบางคนจะถูกโละในซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้บอร์ดบริหารของทีมทำการโละนักเตะออกไปมากที่สุด 14 คน ให้เสร็จสิ้นภายในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

    โซลชา มีความคิดที่จะปรับปรุงขุมกำลังของทีมตั้งแต่ตอนที่เข้ามาคุมทีมในฐานะกุนซือขัดตาทัพแล้ว ซึ่งเขาก็บอกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกๆ ที่เข้ามารับงานคุมทีมแบบชั่วคราวแล้วว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เขามองว่าเป็นส่วนเกินของทีม

    ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะแยกทางกับทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปแล้ว แถมพวกเขาก็ตั้งใจที่จะปล่อย มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ มาร์กอส โรโฮ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แม้ว่า โรโฮ จะเคยบอกว่า โซลชา อยากเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ก็อาจจะโดนปล่อยออกไปถ้าหาก "ปีศาจแดง" ได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อจาก อินเตอร์

    ขณะเดียวกัน แอชลี่ย์ ยัง ก็จะโดนปล่อยออกจากทีมในตอนที่เขาหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับ เนมานย่า มาติช ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะต้องลาทีมแบบไร้ค่าตัวก่อนเปิดฤดูกาล 2020-21

    ทั้งนี้ ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ก็อาจจะโดนปล่อยออกไปเช่นกัน ขณะที่แข้งจากอะคาเดมี่อย่าง เจมส์ วิลสัน กับ รีแกน พูล ก็จะโดนโละในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »