ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อถึงอะไร?แรชฟอร์ด,ลินการ์ดโดนจวกหนักหลังโพสต์ตัวเลขปริศนา

สื่อถึงอะไร?แรชฟอร์ด,ลินการ์ดโดนจวกหนักหลังโพสต์ตัวเลขปริศนา

Posted 29/05/2019 by siamsport

คอบอลหลายคนรุมจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแฟนบอลเหล่านั้นมองว่าทั้งสองคนหลงตัวเองที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุด โดยต้นตอของปัญหามาจากการที่ แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด โพสต์รูปตัวเลข "0.012%" ลงบน อินสตาแกรม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลรุมตำหนิอย่างหนัก หลังจากทั้งคู่เหมือนจะโพสต์รูปที่สื่อถึงค่าเฉลี่ยที่นักเตะเยาวชนของเมืองผู้ดีได้ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด ต่างก็โพสต์รูปที่มีตัวเลข "0.012%" ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยที่มีพื้นหลังเป็นสีดำ ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ชี้แจงว่าตัวเลขมันสื่อถึงอะไร แต่หลายคนเชื่อว่ามันสื่อถึงเรื่องที่จากจำนวนนักเตะเยาวชนของอังกฤษทั้งหมด 1.5 ล้านคนนั้น มีเพียง 180 คนที่ได้สัมผัสกับเกมลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ ถ้าหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่โพสต์อย่างนั้นเพราะต้องการสื่อถึงวิกฤติของนักเตะเยาวชนในอังกฤษ หรือเพราะต้องการอวดอ้างว่าพวกเขาเก่งมากจนอยู่ในกลุ่มนักเตะชาวอังกฤษเพียงไม่กี่คนที่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่แฟนบอลหลายคนเชื่อว่าทั้งคู่ต้องการสื่อถึงกรณีหลัง และมันก็ทำให้คอลูกหนังเหล่านั้นตำหนิ แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด อย่างเต็มที่

สำหรับข้อความที่แฟนบอลตำหนิทั้งคู่มีอย่างเช่น "ลินการ์ด กับ แรชฟอร์ด ต่างก็แสดงให้เห็นถึงความหลงตัวเอง เพียงเพราะพวกเขาเป็นนักเตะอาชีพได้ พวกเขาพยายามเรียกร้องขอความเคารพจากคนอื่น ถ้าพวกเขายังเล่นได้แย่แบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะต้องไปเล่นในลีกระดับสองตอนอายุ 30 ปีแน่ๆ" และ "นี่คือตัวอย่างถึงเรื่องที่ฉันเคยบอกว่า ลินการ์ด มีอิทธิพลแย่ๆ กับ แรชฟอร์ด" เป็นต้น

ขณะเดียวกัน แฟนบอลบางคนก็เอาตัวเลขนี้ไปล้อผลงานของพวกเขา อย่างเช่นข้อความหนึ่งที่บอกว่า "แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด โพสต์ถึงค่าเฉลี่ยจำนวนประตูต่อการยิง 1 ครั้งของพวกเขาลงบน อินสตาแกรม ล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูโอเคซบอินเตอร์ สื่อดังเผยค่าแรง-สัญญา รอแมนยูเซย์เยสชูเสื้อได้เลย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" จะคิดถึงเขาหรือเปล่า?... โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม จ่อแล้วที่จะโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย
  • เดอ ลิกต์ซบแมนยูหากได้ค่าเหนื่อย17ล้านป.ต่อปี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังเนื้อหอมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก "ปีศาจแดง" กล้าทุ่มเงินค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ต่อปี หรือจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับตน
  • โผล่อีกราย!แมนฯยูสนใจกระชากโลเซลโซ่ร่วมทัพ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง โจวานนี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ไปเสริมแกร่ง โดยที่ เบติส ต้องการเงินเกือบ 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม
  • ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม
    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคงต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน หลังสาวก "ผีแดง" พันธุ์แท้จำนวนมากแสดงความเห็นว่าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกตัวเก่งของทีม เพราะเห็นฟอร์มที่สุดยอดในวัย 44 กะรัตในเกมฉลอง 2 ทศวรรษชุด 3 แชมป์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »