ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่รอเปิดตัว!เชลซีไฟเขียวซาร์รี่แยกทางกับทีมได้

ยูเว่รอเปิดตัว!เชลซีไฟเขียวซาร์รี่แยกทางกับทีมได้

Posted 08/06/2019 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี เปิดทางให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอกลาทีมแล้ว ขณะที่ ยูเวนตุส ก็อาจจะประกาศเปิดตัวเขาในสัปดาห์หน้าเลย
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมของพวกเขาแยกทางกับทีมได้แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ซาร์รี่ ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" เลือกที่จะแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งหลายคนก็มองว่าอดีตนายใหญ่ นาโปลี มีโอกาสลาทีมมากกว่าจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ หลังจากที่ว่ากันว่าเขาผิดใจกับนักเตะบางคน ส่วนแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายก็ไม่ชอบเขาเท่าไหร่


    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า ซาร์รี่ แจ้งให้ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการหญิงของ เชลซี รู้แล้วว่าเขาต้องการที่จะแยกทางกับทีม โดยที่ กรานอฟสกาย่า ถือเป็นคนสนิทของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียด้วย ซึ่งเธอก็นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งให้ อบราโมวิช รับทราบ เพื่อดูว่าเขาจะตัดสินใจยังไง

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าตอนนี้ ซาร์รี่ ได้รับไฟเขียวในการบอกลาทีมแล้ว โดยถึงแม้ที่จริง เชลซี จะยังไม่อยากแยกทางกับกุนซือชาวอิตาเลียน แต่พวกเขาก็ไม่อยากให้คนที่ไม่มีความสุขกับทีมอยู่คุมทีมต่อไป

    มีการระบุด้วยว่า ยูเวนตุส อาจจะประกาศดึง ซาร์รี่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมภายในสัปดาห์หน้า โดยที่เขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!คู่กรณีโรนัลโด้ยกระดับฟ้องศาลใหญ่กว่า
    ลาริสซ่า โดรโฮไบค์เซอร์ หนึ่งในทนายความของ แคธรีน มายอร์ก้า หญิงที่อ้างว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ข่มขืน บอกว่าพวกเขาแค่ยกเลิกการฟ้องในศาลระดับรัฐ เพื่อเอาไปฟ้องในศาลรัฐบาลกลางของสหรัฐฯ ที่จะดำเนินการได้ง่ายกว่า ส่วนตำรวจก็บอกว่าพวกเขายังสอบสวนคดีนี้อยู่เช่นกัน
  • เดอลิกท์เผยได้ข้อเสนอทีมหนึ่งดีกว่าที่อื่น
    แฟนบอลทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต้องลุ้นกันหนัก หลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ยอมรับแล้ว มีข้อเสนอจากทีมหนึ่งดูดีกว่าที่อื่น
  • ลือหึ่ง ‘ม้าลาย’ ดอดเจรจาเอเย่นต์พร้อมดึง ‘ป็อกบา’ กลับไปปั้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง
    สื่ออิตาเลี่ยนรายงาน ยูเวนตุส พร้อมเจรจาดึงตัว ปอล ป็อกบา กลับไปกู้ฟอร์มเก่งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้งในซัมเมอร์นี้
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »