ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนทีมใหญ่!ลิเวอร์พูลปล่อยปีกดาวรุ่งซบสปอร์ติ้ง

ไม่สนทีมใหญ่!ลิเวอร์พูลปล่อยปีกดาวรุ่งซบสปอร์ติ้ง

Posted 28/06/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ระบุ ตัดสินใจปล่อย ราฟาเอล กามาโช่ ปีกอนาคตไกลให้ สปอร์ติ้ง แล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าตัวเริ่มต้นในการย้ายทีมอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์
     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าพวกเขาขาย ราฟาเอล กามาโช่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีสให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    หลังจากฝึกฝีเท้าในอะคาเดมี่ของ สปอร์ติ้ง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วนั้น กามาโช่ ก็ย้ายเข้าอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 และในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ไป 2 นัด แบ่งเป็นเกมลีก 1 นัด ซี่งเป็นการโดนเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมของนัดชนะ คริสตัล พาเลซ 4-3 และการลงเป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ นัดแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ส่วนในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เขาก็เป็นกำลังหลักมาโดยตลอด

    อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 19 ปีก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากมองว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องได้ลงเล่นมากขึ้นแล้ว และถึงแม้ว่า เอซี มิลาน, ชาลเก้ 04 และ วูลฟ์ส จะให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกันก็ตาม แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะกลับไปซบ สปอร์ติ้ง เพราะมองว่าที่นั่นคือทีมที่จะมอบโอกาสลงเล่นให้เขาได้มากที่สุด

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้บอกว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ กามาโช่ อยู่ที่เท่าไหร่ แต่ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษบอกว่ามันอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205 ล้านบาท) โดยที่ "หงส์แดง" จะได้เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ ถ้าหากดาวเตะเลือดฝอยทองทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    นอกจากนี้ ถ้าเกิด สปอร์ติ้ง ตัดสินใจขาย กามาโช่ ในอนาคต ลิเวอร์พูล ก็จะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมที่ว่า 20 เปอร์เซ็นต์ด้วย และยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีเงื่อนไขเกี่ยวกับสิทธิ์ในการซื้อเขากลับมาอยู่กับทีมเหมือนกัน

    ขณะเดียวกัน สกายสปอร์ตส์ ยังบอกด้วยว่าที่จริงตอนแรก ลิเวอร์พูล อยากปล่อยเขาแบบยืมตัวเท่านั้น เพราะมองว่าเจ้าตัวมีอนาคตดี แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจยอมขายขาดตามความต้องการของ กามาโช่ โดยในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักกับ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก แข้งใหม่ ลิเวอร์พูล
    บางคนอาจจะคิดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพอะไร หลังจากขุมกำลังของพวกเขาก็แข็งแกร่งมากพอตัวอยู่แล้ว โดยที่มีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2018-19 เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงเรื่องนั้น อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้วมันยังมีจุดที่ "หงส์แดง" สามารถเสริมทัพเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้อยู่ เพียงแต่พวกเขาอาจจะไม่จำเป็นถึงขนาดต้องดึงแข้งระดับโลกมาร่วมทัพก็เท่านั้น
  • แข้งใหม่รายแรก "หงส์แดง" ปาดหน้า 3 ทีมดัง จ่อปิดดีลคว้าตัวแข้งชาวดัตช์
    สื่อชื่อดังโหมข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีลคว้าแข้งดาวรุ่งชาวดัตช์ ซึ่งเป็นการปาดหน้าสามทีมดังที่ให้ความสนใจเช่นกัน
  • วอน!เอโต้ยุยงสตาร์ดังทิ้งลิเวอร์พูลซบบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีเคืองแหงๆ เมื่อ ซามูเอล เอโต้ ตำนานบาร์เซโลน่า เบิกเนตรเพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พบทางสว่าง ด้วยการแนะนำปนยุยงส่งเสริมให้นักเตะทิ้ง ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากอยากเป็นหนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลก
  • เพื่อลุ้นแชมป์ ! เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล อาจขาด ซาลาห์-มาเน่ ต้นฤดูกาลใหม่
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจไม่ได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นฤดูกาล 2019/2020 เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ "หงส์แดง" อาจจะเพิ่มช่วงพักผ่อนให้สองแข้งสตาร์ดัง เพราะพวกเขาต้องกรำศึกหนักทั้งกับสโมสร และทีมชาติในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »