ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลดละเลิก!ปูดแมนยูพร้อมดึงกรีซมันน์เสริมทัพ

ไม่ลดละเลิก!ปูดแมนยูพร้อมดึงกรีซมันน์เสริมทัพ

Posted 01/07/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จ (อาจ) อยู่ที่นั่น เมื่อพร้อมทุ่มยับไม่นับญาติกระชาก อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม หลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจจะปัดเซ็นนักเตะหากได้ข้อตกลงดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดความพยายามในการกระชากตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังทราบข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมปัดโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะหากสามารถเจรจาดึง เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลก หวนถิ่นคัมป์ นู ได้สำเร็จ

ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็ววันนี้ หลังจากที่นักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์ซ่า ได้แล้ว ขณะเดียวกันสโมสรก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,428 ล้านบาท) ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดนักเตะ

อย่างไรก็ตาจากกระแสข่าวดราม่าที่ระบุว่า บาร์เซโล่า พยายามที่จะดึง เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นทันที และพร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อคว้าตัว สตาร์แชมป์โลก วัย 28 ปีมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บาร์ซ่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินบวกกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เป็นส่วหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว เนย์มาร์ ซึ่งตอนนี้เป็นนักเตะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" ไม่ปลื้มอย่างมากโดยเฉพาะพฤติกรรมนอกสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »