ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กาม่า"เผยเหตุไม่ส่ง3แข้งใหม่ลงตัวจริงนัดดวลประจวบฯ

"กาม่า"เผยเหตุไม่ส่ง3แข้งใหม่ลงตัวจริงนัดดวลประจวบฯ

Posted 01/07/2019 by siamsport

"อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเหตุไม่ส่ง 3 แข้งใหม่ลงตัวจริงเกมบุกเฉือน พีที ประจวบ 2-1 มองเก็บแต้มคะแนนให้ได้ทุกนัดจากเกมลีกที่เหลือ ชม "แดร์เลย์" ซุปเปอร์ซัพผู้ลงมาซัดประตูชัย จะปรับตัวและทำผลงานดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

หลังจากที่เหล่าพลพรรค "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ได้ถึงถิ่นสามอ่าว สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.62 ทำให้เป็นการเก็บชัยในเกมลีก 2 นัดรวด และ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ ผงาดขึ้นไปอยู่อันดับที่ 13 ของตารางหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ

ล่าสุด อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ชาวบราซืลของทัพ "กิเลนผยอง" ได้ออกมาเปิดเผยผ่านล่ามหลังจบเกมนี้ว่า "เป็น 3 แต้มที่สำคัญ เพราะว่าทุกแมตช์ที่เหลือเราต้องการแต้มทุกนัดโดยเฉพาะ 3 แต้ม เพราะเราต้องการออกจากตำแหน่งที่เราอยู่ตรงนี้ มันจะไปตามทีละสเต็ป แต่อันดับแรกเราต้องการไปจากโซนที่เราไม่สมควรอยู่ แต่มันยังมีงานให้เราทำอยู่ในก้าวต่อๆไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าผิดหวัง! ‘มาโน’ บ่นอุบอยากลุ้นแชมป์ในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น
    มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ ยอมรับผิดหวังผลงานของทีมที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 2-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 16 วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์
    แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง แมนซิตี้ เตรียมเปย์หมดหน้าตัก 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี
  • ตราดไม่หวังสูงขอทำผลงานนัดต่อนัดให้ดีที่สุด
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชใหญ่ ตราด เอฟซี ยืนยันยังไม่หวังสูงแม้ผลงานหรูระเบิดฟอร์มในเกมลีกไม่แพ้ใคร 8 นัดรวด จนขึ้นมาอยู่ท็อปไฟว์ของตาราง ชี้เลกสองไม่ใช่งานง่ายเพราะทุกทีมจะไม่มองข้ามเราอีกต่อไป เผยไม่ชัวร์จะตกชั้นหรือไม่ หวังผลของการที่เราทำงานหนักจะช่วยให้เราอยู่ในลีกต่อไป
  • เมืองทองดวลบุรีรัมย์! แบ่งสายช้าง จูเนียร์คัพ2019 รอบประเทศ
    มืองทองร่วมสาย บุรีรัมย์ อะคาเดมี ส่วนแชมป์เก่าอัสสัมธนฯโม่แข้ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ช้างจูเนียร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, คุณศิวัช วสันตสิงห์ บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ, คุณเคนทาโร่ ชิมะดะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนทีม และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ซึ่งมีทีมเยาวชนจากทั่วประเทศผ่านเข้าแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 16 ทีม จากกว่า 300 ทีมทั่วประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »