ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอแจมด้วย!ยูเวนตุสสนล่าลูกากูหลังอินเตอร์ปิดดีลไม่ลง

ขอแจมด้วย!ยูเวนตุสสนล่าลูกากูหลังอินเตอร์ปิดดีลไม่ลง

Posted 06/07/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ลงมาร่วมวงล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่ อินเตอร์ ยังไม่สามารถปิดดีลกับ ลูกากู ได้สักที
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

    อนาคตของ ลูกากู กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขากลายเป็นหัวหอกเบอร์ 2 ของทีมเท่านั้น ซึ่งมันก็มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน อยากได้เขาไปร่วมทัพ เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของที่นั่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้มานานแล้ว ขณะที่แข้งวัย 26 ปี ก็เคยบอกเองว่าอยากลองไปเล่นในอิตาลีดูบ้าง

    อย่างไรก็ตาม จนแล้วจนรอด อินเตอร์ ก็ยังไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ลูกากู ได้สักที และล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย ก็แฉว่า ยูเวนตุส ลงมาร่วมวงล่าตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียมด้วย แถมพวกเขายังติดต่อไปหา "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก

    ถึงกระนั้น บางคนก็มองว่านี่อาจจะเป็นแค่เกมจิตวิทยาของ ยูเวนตุส เพื่อบีบให้ อินเตอร์ รีบปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาให้พวกเขา เพราะ "เบียงโคเนรี่" มีข่าวกับ อีการ์ดี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ ก็จะมีงบมากพอเอาไปสู่ขอ ลูกากู ถ้าเกิดขาย อีการ์ดี้ ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังอยากย้าย!เมียอีการ์ดี้คุยผอ.กีฬายูเวนตุส
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว วานด้า นาร่า เมียและเอเยนต์ของ เมาโร อีการ์ดี้ ได้หารือเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของสามีกับทาง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่ายังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีการ์ดี้ เหมือนกัน แต่ต้องโละกองหน้าในทีมซะก่อน
  • ยูเวนตุสยื่นดีบาล่าบวกเงินหวังแมนยูยอมขาย
    นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส พร้อมที่จะให้เงิน 60-70 ล้านยูโร และแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยที่จริง "ปีศาจแดง" ก็ให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า มานานแล้ว
  • คุยกันบ่อย! ราบิโอต์เผยบุฟฟอนชวนซบม้าลาย
    มิดฟิลด์เฟรนช์แมนเผยมือกาวจอมเก๋าชาวอิตาเลียนแนะนำให้เซ็นสัญญากับเบียงโคเนรี
  • ราบิโอต์ชี้ซบยูเวนตุสคือความก้าวหน้าในอาชีพ
    อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ยูเวนตุส ระบุชัด การย้ายมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" ถือเป็นความก้านหน้าในอาชีพนักเตะ พร้อมเผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน มีส่วนไม่น้อยกับการตัดสินใจครั้งนี้ของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »