ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำรวจราคาตลาดกลางโลก4นักเตะไทยในต่างแ

สำรวจราคาตลาดกลางโลก4นักเตะไทยในต่างแ

Posted 11/07/2019 by siamsport

ระบุมูลค่าทางการตลาดนักเตะหลังผ่านครึ่งปีแรก โดย ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ค่าตัวสูงขึ้นมาเป็น 2.2ล้านยูโร ด้านนักเตะไทยคนอื่นๆก็มีราคาที่สูงอยู่เช่นกัน

     ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ราคาค่าตัวพุ่งสูงขึ้นมาเป็น 2.2 ล้านยูโร (ประมาณ 76 ล้านบาท) ขยับขึ้นมาจาก 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ) 52 ล้านบาท โดยค่าตัวดังกล่าวเกิดขึ้นภายในระยะเวลาแค่ 6 เดือนของปี 2019 โดยชนาธิปมีมูลค่าสูงสุดเป็นอันดับ 10 ในเจลีกร่วมกับ ยูมะ ซูซูกิ ดาวยิงของคาชิม่า แอนท์เลอร์ส อีกด้วย

    " อุ้ม " ธีราทร บุญมาทัน นักเตะจากสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มาริอส ค่าตัวตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 28 ล้านบาท แพงเป็นอันดับ 9 ของสโมสร

    " นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะจากสโมสร โออิตะ ทรินิตะ มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 21 ล้านบาท แพงเป็นอันดับ 10 ของสโมสร

    ขณะที่ " ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีมโอเอช ลูเวิน สโมสรจากลีกรองของเบลเยียม มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านบาท แพงเป็นอันดับ 5 ของสโมสร

    ทั้งนี้ ราคาดังกล่าวเป็นราคาจากตลาดกลาง จากการรายงานของ เว็บไซต์ตลาดกลางนักเตะโลกอย่าง Transfermarket.com  ทว่าความเป็นจริงนั้น ราคาของนักเตะแต่ละรายมีสิทธิ์สูงกว่าตัวเลขที่เกิดขึ้น เนื่องจากการสร้างมูลค่าเพิ่มเติมด้านอื่นๆให้กับนักเเตะในการประชาสัมพันธ์และโปรโมททางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลุ้นหนัก อาจโดนริบสิทธิ์จัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย หากสนามไม่พร้อม
    ไทยอาจโดนตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพศึกลูกหนัง "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบสุดท้าย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หาก 4 สนามไม่พร้อมใช้งาน แถมอาจโดนหลายเด้งหากไม่ได้เป็นเจ้าภาพอาจชวดลงเล่นในรอบสุดท้ายด้วย หลังผลงานในรอบคัดเลือกไทยตกรอบ หมดสิทธิ์คัดเลือกไปลุยโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นโดยปริยาย รวมถึงผลกระทบจากการร่วมมือกับเมียนมา เพื่อขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 แน่นอน ด้าน "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี เร่งผู้รับเหมาซ้อมแซมสนามให้ทันเวลาก่อนเอเอฟซีมาตรวจสนามในเดือนตุลาคมนี้ แต่มั่นใจติณสูลานนท์ จ.สงขลา ผ่านฉลุยร้อยเปอร์เซนต์
  • จับตาดีลใหญ่! การท่าเรือเตรียมดึง "ศุภชัย ใจเด็ด" กลับถิ่นคลองเตย
    ลือหนัก! "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พร้อมขยับทาบทาม ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อกระชากตัวเองให้กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังเก็บได้แค่แต้มเดียวจากสี่เกมล่าสุด ทั้งๆ ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างร้อนแรง
  • เผยค่าจ้าง "นิชิโนะ" คุมทีมชาติไทย2ชุด มากสุดในประวัติศาสตร์
    เผยตัวเลขค่าจ้าง อากิระ นิชิโนะ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศเตรียมจ่ายสำหรับงานคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ควบชุด ยู-23 ตกปีละกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามากสุดในประวัติศาสตร์กุนซือ "ช้างศึก"
  • อิสระเต็มที่!สมยศให้"นิชิโนะ"ตัดสินใจใช้สตาฟฟ์ไทยช่วยหรือไม่
    นายกสมาคมฯยันให้อิสระ นิชิโนะ ในการทำงานเต็มที่ รวมถึงเลือกว่าจะใช้ สตาฟฟ์ ไทยเข้ามาช่วยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »