ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนผีเอาไง?มิลานจ้องฉกหลังแมนยู

แฟนผีเอาไง?มิลานจ้องฉกหลังแมนยู

Posted 18/07/2019 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมขายในราคาที่ไม่แพง

    เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    มิลาน กำลังมองหาปราการหลังตัวกลางฝีเท้าดี ที่จะเข้ามายืนเป็นกำลังหลักคู่กับ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ภายใต้การนำทัพของ มาร์โก จามเปาโล กุนซือคนใหม่ ซึ่งตอนแรกได้ล็อกเป้าไปที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล

 
    อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ได้ตั้งค่าหัว ลอฟเรน ไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 175 ล้านบาท) ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" หันไปมองทางเลือกอื่น และเล็งมาที่ ไบยี่ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" แค่ปีเดียว

    ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 25 ปี มาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัวสูงถึง 38 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ด้วยการที่เจ้าตัวเหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือน ทำให้ค่าตัวของ ไบยี่ น่าจะไม่สูงมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้
  • โซลชาเผยเหตุผลลูกากู-เดเคอาวืดดวลลีดส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลแท้จริงที่ โรเมลู ลูกากู กับ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้เจอ ลีดส์ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยแย้มจะส่งลงเล่น
  • 5เหตุผลแมนยูต้องดึงแม็กไกวร์เสริมทัพให้ได้
    เปิด 5 เหตุผลที่ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงต้องรีบปิดดีลคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้อาจต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวก้อนโตก็ตาม
  • อาสตีงูใหญ่ใกล้ซิวลูกากูจากผี80ล.ยูโร
    อาส สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เต็มทีแล้ว ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »