ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง

แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง

Posted 19/07/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้

               แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ แสดงความต้องการอยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

              ปราการหลังเลือดผู้ดี ยังคงคาดหวังว่าจะได้ย้ายจากทัพ "สุนัขจิ้งจอก" โดยงานนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองสโมสรที่แสดงความต้องการที่จะดึง แม็กไกวร์ ไปคุมแนวรับให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง 2 ทีมยังไม่ยอมทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะในราคา 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,315 ล้านบาท) ตามที่ เลสเตอร์ ต้องการ

              อย่างไรก็ตามดูเหมือน แม็กไกวร์ อยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"  โดยเหตุผลเพราะเขามีฮีโร่ในดวงใจเป็นตำนานของ "ผีแดง" ทั้ง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฉะนั้นหากเจ้าตัวได้สวมเสื้อของ "เร้ด เดวิลส์" จริงๆ ก็ถือว่าได้ทำตามฝันของตัวเอง

              กระนั้นหาก แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นสาวก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เขาคงยังไม่ได้รับโอกาสวมปลอกแขนกัปตันทีมเหมือนกับฮีโร่ของเขา แต่ในอนาคตคาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม น่าจะมอบหน้าที่สำคัญนี้ให้กับเจ้าตัวแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว!แมนยูทาบซื้อโอบาเมย็อง
    สื่ออังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเงินก้อนโตไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิง อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังส่อแววขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน
  • ช้าอด!ร็อดเจอร์สเตือนมีเส้นตายขายแม็กไกวร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ถ้าเกิดทีมที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่สามารถปิดดีลได้ก่อนเส้นตายที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งเอาไว้ พวกเขาก็อาจจะไม่ปล่อยกองหลังคนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าเส้นตายมันอยู่ที่เมื่อไหร่
  • แฟนผีเอาไง?มิลานจ้องฉกหลังแมนยู
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมขายในราคาที่ไม่แพง
  • แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »