ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้าอด!ร็อดเจอร์สเตือนมีเส้นตายขายแม็กไกวร์

ช้าอด!ร็อดเจอร์สเตือนมีเส้นตายขายแม็กไกวร์

Posted 18/07/2019 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ถ้าเกิดทีมที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่สามารถปิดดีลได้ก่อนเส้นตายที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งเอาไว้ พวกเขาก็อาจจะไม่ปล่อยกองหลังคนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าเส้นตายมันอยู่ที่เมื่อไหร่

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนว่าพวกเขาอาจจะไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนเก่ง ถ้าเกิดทีมที่อยากได้ แม็กไกวร์ ไม่สามารถปิดดีลได้ทันตามเส้นตายที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งเอาไว้ ไม่ว่าหลังจากนั้นทีมเหล่านั้นจะให้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม

    แม็กไกวร์ ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่เป็นที่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ ต้องการค่าตัวระดับทำลายสถิติโลกในตำแหน่งกองหลังถึงจะยอมปล่อยแข้งวัย 26 ปี ซึ่งสถิติในตอนนี้อยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

    การที่ เลสเตอร์ ตั้งค่าหัวเอาไว้ระดับนั้นทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ ถอนตัวจากการล่า แม็กไกวร์ เรียบร้อย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอถึงระดับนั้น แม้ว่าจะยังไม่ถอดใจจากการล่าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ตาม ซึ่งตลาดซื้อ-ขายนักเตะของลีกอังกฤษจะปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว

    ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันจะมีช่วงเส้นตายอยู่ เราไม่สามารถทำให้ตัวเองมีตัวเลือกไม่เพียงพอต่อการใช้งานได้ ถ้าเกิด แฮร์รี่ ย้ายออกไป เราก็มีเป้าหมาย (ที่จะเป็นตัวแทนของ แม็กไกวร์) ในใจอยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่ว่าเราถึงขั้นจำเป็นที่จะต้องขายเขา"

    "ถ้าไม่มีการยื่นข้อเสนอตรงตามที่เราตั้งเอาไว้ เราก็ไม่จำเป็นต้องลากการเจรจาไปจนถึงวันสุดท้าย (ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ) เพราะถ้าเกิดเราอยากเอาใครมาร่วมทีมมันก็จะกลายเป็นว่ามันสายเกินไป ดังนั้นมันจะมีเส้นตายอยู่ ต่อให้หลังจากนั้นจะมีการให้ข้อเสนอตรงตามที่กำหนดเอาไว้ แต่มันก็อาจจะสายไปอยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้
  • ดับฝันแมนยู-สเปอร์ส! เลสเตอร์เซ็นตีเลอมันส์ถาวร ค่าตัวสถิติสโมสร
    เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลซื้อขาด ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเจี้ยนจากอาแอส โมนาโก หลังพอใจในผลงานระหว่างที่ยืมตัวมาเล่นด้วยเมื่อครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ของเลสเตอร์ จากการแถลงของทั้งสองสโมสรในวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ขีดเส้นใต้ค่าตัวแม็คไกวร์ต้องจบที่ราคานี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกษ ตีข่าว เลสเตอร์ แสดงเจตนารมณ์เหมือนเดิมว่าจะขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ 90 ล้านปอนด์ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ก็ยังไม่ได้บอกต้นสังกัดด้วยว่าอยากย้ายทีมรึเปล่า
  • ด่วน!นิวคาสเซิ่ลโอเคขายเปเรซให้เลสเตอร์
    สื่อดังอังกฤษระบุ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว อาโยเซ่ เปเรซ หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เผย "สาลิกาดง" ฟันกำไรเพียบจากดีลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »