ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลโอนาร์โด้ บอกยังไม่มีข้อเสนอถึง เนย์มาร์ ยื่นมาอย่างจริงจัง แม้มีข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า

เลโอนาร์โด้ บอกยังไม่มีข้อเสนอถึง เนย์มาร์ ยื่นมาอย่างจริงจัง แม้มีข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า

Posted 22/07/2019 by mthai

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยืนยันว่าทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นซื้อ เนย์มาร์ แม้ว่าจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ก็ตาม

“ยังไม่มีอะไรที่แตกต่างออกไปเลย ไม่มีอะไรจริงๆ ยังไม่มีข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาอย่างจริงจังสำหรับ เนย์มาร์ เขายังคงมีสัญญาอยู่กับเรา และก็ยังเป็นนักเตะของเรา” เลโอนาร์โด้ กล่าว

“ผมขอทวนซ้ำอีกก็แล้วกัน ยังไม่มีข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา และมันก็เป็นสถานการณ์เดียวกันมานาน 10 วันเข้าไปแล้ว”

ขณะที่ทางด้าน โธมัส ทูเคิล กุนซือของ เปแอสเช ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า “มันเป็นเรื่องระหว่างทางสโมสรกับตัวของ เนย์มาร์ เขาจะมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ จนถึงขณะนี้เขายังแค่ฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัวอยู่ และเดี๋ยวเขาก็จะเดินทางไปยังประเทศจีน”

สำหรับ เนย์มาร์ นั้นตกเป็นข่าวในแง่ลบอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง โดยล่าสุดก็ไม่ได้มารายงานตัวกับทาง เปแอสเช ตามที่ตกลงกันเอาไว้ในตอนแรก ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาอยากย้ายกลับ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นได้หลายตำแหน่ง!บาร์เซโลน่าสนซิวอลาบาร่วมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ บาร์เซโลน่า สนใจดึง ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย บาเยิร์น มาร่วมทัพ หลังตอนนี้แบ็กซ้ายที่พอฝากผีฝากไข้ได้มีแค่ จอร์ดี้ อัลบา แถม อลาบา ยังสามารถโยกไปเป็นตำแหน่งอื่นๆ ได้ด้วย
  • มาเร็วไปเร็ว! บาร์ซ่าปล่อยยืม'กูกูเรญา'ซบเกตาเฟ
    อาซูลกรานาปล่อยตัวฟูลแบ็คดาวรุ่งให้ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด
  • ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ามามุกใหม่ทาบซื้อเนย์มาร์
    ดูเหมือน บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการดึง เนย์มาร์ กลับมายังถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุดยื่นข้อเสนอไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชั่งใจอีกรอบ โดยคราวนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว
  • บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »