ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้เจตนา!พอชขอโทษแมนยูลูกทีมจัดหนักเกินเหตุ

ไม่ได้เจตนา!พอชขอโทษแมนยูลูกทีมจัดหนักเกินเหตุ

Posted 26/07/2019 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอเป็นตัวแทนแข้ง "ไก่เดือยทอง" ออกโรงกล่าวขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลูกทีมของตนเล่นหนักไม่นับญาติทั้งๆ ที่เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายแต่เมื่อเข้าบอลช้าก็อาจมีจังหวะผิดพลาดกันได้

               เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ลูกทีมของตนเล่นหนักเกินเหตุในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ "ปีศาจแดง" 1-2 ที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

              เกมนี้ทั้งสองทีมใส่กันอย่างเต็มสูบราวกับกำลังเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ สเปอร์ส ที่จัดหนักใส่ผู้เล่น "ปีศาจแดง" หลายจังหวะโดยเฉพาะ มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่เล่นลูกตามน้ำย่ำใส่ แดเนี่ยล เจมส์ ในครึ่งแรก สำหรับกรณีนี้ โปเช็ตติโน่ ต้องออกมากล่าวขอโทษหลังจบเกม


              "ผมรู้สึกกังวลพอสมควรเกี่ยวกับบางจังหวะในเกมนี้ มันไม่เอาซะเลย นี่เป็นเกมอุ่นเครื่อง ผมขอเป็นตัวแทนนักเตะที่จะกล่าวขอโทษต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวงการฟุตบอลไม่มีเจตนาอะไรทั้งนั้นในการเล่นหนัก แต่บางครั้งคุณก็อาจจะเข้าบอลช้า และบางอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้"

             เกมนี้ เอริค ไบยี่ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก โดยในกรณีนี้ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "ไบยี่ ได้รับบาดเจ็บ แน่นอนผมรู้สึกเสียใจมากๆ สำหรับเรื่องนี้เมื่อนักเตะอยู่ในช่วงเริ่มต้นการเรียกความฟิต มันอาจจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นในช่วงปรีซีซั่นก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »