ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด

ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด

Posted 26/07/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)

ปรีวิวฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
เรอัล มาดริด   -   แอต.มาดริด
ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)


สนาม : เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม, นิวเจอร์ซีย์ (สนามกลาง)

ข้อมูลล่าสุด
เรอัล มาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด นำทีมเสมออาร์เซน่อล 2-2 ก่อนดวลจุดโทษชนะในนัดล่าสุด หลังจากก่อนหน้านั้นเปิดหัวแพ้บาเยิร์น มิวนิคมา 1-3

    คำถามสำคัญอยู่ที่ แกเร็ธ เบล ซึ่งก่อนหน้านี้ ซิซูประกาศว่าจะย้ายออกไปแน่ แต่กลับส่งลงเล่นเป็นสำรองในเกมกับปืนโต และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ดีสถานการณ์ขณะนี้ยังไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลง คาดว่าเบลเต็มที่เป็นได้แค่สำรองต่อไป

    ข่าวร้ายของทีมชุดขาวคือ มาร์โก อาเซนซิโอ แนวรุกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าฉีก คาดว่าต้องพักถึง 8-9 เดือนเลยทีเดียวทำให้โอกาสตกเป็นของ โรดริโก้ โกเยส หรือ ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งญี่ปุ่นคนใดคนหนึ่งที่มีลุ้นสอดแทรก และน่าจะลุ้นมีชื่อลงทะเบียน ในโควตานักเตะนอกอียูของทีมในฤดูกาลใหม่ด้วย

    นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังที่โดนใบแดงในเกมกับอาร์เซน่อล สามารถลงเล่นได้ไม่มีปัญหาในรายการนี้ สำหรับตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ การ์บาฆาล, ลูก้า โมดริช ไปจนถึง เอแด็น อาซาร์ จะยึดตัวจริงไปก่อน นายทวารให้โอกาส ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสาแทน เกลอร์ นาวาส บ้าง


แอต.มาดริด
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมี พาทีมอุ่นแข้งในประเทศก่อนมาทัวร์อเมริกา ประเดิมด้วยการเสมอชีวาส กัวดาลาฮาร่า แล้วดวลจุดโทษเอาชนะมาได้

    สภาพทีมในเกมนี้ ยังไม่มี โฮเซ่ คิเมเนซ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุรุกวัยที่ยังได้พักเพิ่ม เช่นเดียวกับ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา ที่ไปหวดแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

    อังเคล กอร์เรอา แนวรุกอาร์เจนไตน์ มีชื่อเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย แต่มีข่าวว่าตกลงย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลานแล้ว เกมนี้ไม่น่าจะได้มีส่วนร่วม

    ข่าวดีคือ ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งค่าตัวแพงที่เจ็บในเกมกับนูมานเซีย นัดนี้ฟิตพร้อมแล้วมีโอกาสลงตัวจริงทันที โดยจะทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าซึ่งจัดทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า และ ดีเอโก้ คอสต้า เล่นด้วยกันเลย

    คีแรน ทริปเปียร์, เฟลิเป้ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ สามแนวรับตัวใหม่ก็จะลงสนามต่อเนื่องเช่นกัน ประสานงานกับ โกเก้, ซาอูล ญีเกซ และ มาร์กอส ยอเรนเต้ โดยรายหลังแม้จะโดนใบแดงในเกมกับชีวาส แต่สามารถลงสนามได้


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, อีสโก้ - วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์
    เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่, เรนาน โลดี้ - โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, ซาอูล ญีเกซ, ชูเอา เฟลิกซ์ - อัลบาโร่ โมราต้า, ดีเอโก้ คอสต้า
    เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »