ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีบีซีมาเอง!มาดริดตัดสินอนาคตเบลแล้ว

บีบีซีมาเอง!มาดริดตัดสินอนาคตเบลแล้ว

Posted 29/07/2019 by siamsport

บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือได้มากสุดในแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วจะปล่อย แกเร็ธ เบล ไปเล่นในลีกจีนหรือไม่

     เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจไม่ปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ให้กับ เจียงซู ซู่หนิง สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน แล้ว ตามรายงานจาก บีบีซี สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ดาวเตะวัย 30 ปี จะเซ็นสัญญากับ เจียงซู ซู่หนิง เป็นเวลา 3 ปี รวมทั้งจะได้ค่าเหนื่อยก่อนหักภาษีถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39 ล้านบาท) เลยทีเดียว ส่งผลให้กลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุดในโลกทันที

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ราชันชุดขาว" กลับลำเก็บ เบล ให้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้ก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยบอกว่า นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีม และใกล้จะย้ายสังกัดแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เจ้าหนูวัย 16 ดีกรีแข้งประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย และตามไปสมทบทีมช่วงปรีซีซั่นทันที
  • รวย!ปูดเบลใกล้ซบทีมลีกจีนรับค่าเหนื่อยมหาศาล
    สื่อสเปนตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ใกล้จะโบกมือลา เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้แล้ว หลัง เจียงซู ซู่หนิง พร้อมรับเซ้งนักเตะไปร่วมทีมโดยตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และหากทุกอย่างเรียบร้อย จะทำให้เขารับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึง 22 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว
  • เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บอกว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้แข้งวัย 18 ปีต่อสัญญากับทีมก็คือการที่เขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน บอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะมอบเบอร์นั้นให้เขา
  • ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »