ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่หน้าแก่!เอเอฟเอฟยันกองหน้าติมอร์เลสเตยู-15ไม่ได้โกงอายุ

แค่หน้าแก่!เอเอฟเอฟยันกองหน้าติมอร์เลสเตยู-15ไม่ได้โกงอายุ

Posted 05/08/2019 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมายืนยันว่า เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส กองหน้าทีมชาติติมอร์ เลสเต อายุไม่เกินโควต้า 15 ปี หลังโดนเมียนมา และ สิงคโปร์ ยื่นเรื่องประท้วง
 
    หลังจาก เมียนมา และ สิงคโปร์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไมเกิน 15 ปี 2019 ยื่นเรื่องประท้วงต่อ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน รายการดังกล่าวให้ตรวจสอบ เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส กองหน้าทีมชาติติมอร์ เลสเต ว่าอายุเกินโควต้า 15 ปี หรือไม่ เนื่องจากรูปร่างและฐานข้อมูลของนักเตะคนดังกล่าวปรากฏว่ามีอายุ 22 ปี
 
    นอกจากนั้นชื่อและหน้าตาคล้ายกับหนึ่งในผู้เล่นชุดที่ลงทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปี 2018 รวมถึงรายการชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่อินโดนีเซีย เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

    ล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้รับการประท้วงอย่างเป็นทางการและได้มีการสอบสวนและพิสูจน์ตามกระบวนการแล้ว
 
    พร้อมออกมายืนยันว่า เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส มีอายุอยู่ในเกณฑ์ไม่ได้มีอายุเกินแต่อย่างใด และสามารถลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ได้ต่อไป
 
    สำหรับ เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส ยิงไปแล้ว 7 ประตูให้กับทีมชาติติมอร์ เลสเต U15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชนาธิป' โฟกัสทุบอุราวะเกมหน้า
    หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ให้กับรองแชมป์ เจ ลีก 2018 อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 0-1 เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกือบทำสกอร์ตีเสมอได้ใน น.59 หลังหลุดมาตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลไปเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย
  • ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก
    ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม
  • 'ชนาธิป' เชื่อศักยภาพ 'คอนซะ' ไปเอซีแอล 2020 ได้
    หลังมีส่วนในการพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาคว้าชัยในรอบ 5 เกมจากทุกรายการ ด้วยการชนะ โชนัน เบลมาเร่ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถทำ 1 ประตู พร้อมด้วย 1 แอสซิสต์ จนชื่อของเขาเข้าไปติด 11 นักเตะยอดเยี่ยม ร่วมกับ ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮามา เอฟ มารินอส
  • "ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย
    ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมพร้อมดวลแข้งกับ โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมาซบ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก 2019 โดยทั้งคู่จะเจอกันในแมตช์วันที่ 31 ส.ค. 62 ถือว่า ''ชนาคุง'' จะได้ลงเล่นกับคู่แข่งที่เป็นอดีตแข้งบาร์ซ่าถึง 4 รายด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »