ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก

ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก

Posted 01/08/2019 by siamsport

ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม

    แต่ทาง “บิ๊กฮั่น”มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา “กว่างโซ้งมหาภัย” ออกมาปัดเรื่องนี้ รวมทั้งกระแสข่าวที่หลายคนมองว่าถึงเวลาที่ อากิระ นิชิโนะ จะเรียก “เจ้าบุ๊ค” ไปติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดบ้านรับ เวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62


    “เรื่องทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ผมว่าเขาต้องขัดเกลาฝีเท้ามากกว่านี้ ดูอย่าง เมสซี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) หรือ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็ใช้เวลาพอสมควรกับการเล่นในลีกและไปปรับตัวกับทีมขาติจนเข้าระบบได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ว่าจะเรียกเด็กคนนี้ไปร่วมทีมหรือไม่ ส่วนประเด็นที่จะขายทีมในไทยลีก ไม่มีทางแน่นอนครับ”


    “เพราะถ้า เอกนิษฐ์ ปัญญา จะย้ายทีม สถานที่เดียวที่เขาจะไปคือลีกต่างประเทศ ยอมรับแบบตามตรงว่าเวลานี้มีหลายทีมจากต่างแดนให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ทว่าต้องขึ้นอยู่กับการเล่นของเขาจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างไร ซึ่งนโยบายของเราเองก็พ้อมจะสนับสนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่เข่นเดียวกันครับ”

    ในเรื่องของการลุ้น 3 แชมป์ หลังขึ้นมาเป็นจ่าฝูงไทยลีก 2019 เวลานี้ “บิ๊กฮั่น”บอกว่า “ผมเขื่อว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นเพียงพอกับการลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ แต่ฟุตบอลลีกเหลืออีก 9 นัด สังเกตุว่าทีมที่อันดับต่ำกว่าก็มีสิทธิ์ชนะทีมที่อยู่เหนือกว่าได้เหมือนกัน ไทยลีกกำลังอยู่ในช่วงปรับตัวของการมี 16 ทีม”

    “แต่ผมกลับมองว่า สโมสรของเราโชคดีที่ปรับตัวกับการมี 16 ทีมได้อย่างรวดเร็ว เรามีนักเตะที่สามารถโรเตชั่นตำแหน่งได้ ซึ่งผมยืนยันว่าให้ความสำคัญในทุกเกม ไม่ว่าจะต้องเล่น 3 ถ้วยแล้วโปรแกรมถี่ขนาดไหน ทว่าในตอนนี้กับไทยลีก ผมขอโฟกัสไปแบบนัดต่อนัดก่อนครับ” บอสใหญ่แห่ง สิงห์ สเตเดี้ยม ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชนาธิป' เชื่อศักยภาพ 'คอนซะ' ไปเอซีแอล 2020 ได้
    หลังมีส่วนในการพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาคว้าชัยในรอบ 5 เกมจากทุกรายการ ด้วยการชนะ โชนัน เบลมาเร่ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถทำ 1 ประตู พร้อมด้วย 1 แอสซิสต์ จนชื่อของเขาเข้าไปติด 11 นักเตะยอดเยี่ยม ร่วมกับ ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮามา เอฟ มารินอส
  • "ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย
    ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมพร้อมดวลแข้งกับ โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมาซบ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก 2019 โดยทั้งคู่จะเจอกันในแมตช์วันที่ 31 ส.ค. 62 ถือว่า ''ชนาคุง'' จะได้ลงเล่นกับคู่แข่งที่เป็นอดีตแข้งบาร์ซ่าถึง 4 รายด้วยกัน
  • "กวินทร์"เปลี่ยนเบอร์เสื้อบู๊ให้โอเอช ลูเวินแล้ว
    หลังจากเกมที่ โอเอช ลูเวิน เสมอกับ เอดีโอ เดนฮาก ทีมจากฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา 1-1 ทางฝั่งของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะไม่ได้ลงสนาม เพราะว่าเจ้าตัวได้เฝ้าเสาไปแล้วในนัดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ยู -23 ไป 4-0
  • แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »