ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา

แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา

Posted 11/08/2019 by siamsport

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
 
               ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียรลีก อังกฤษ กลับมาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะใน เซเรีย อา จะปิดฉากลงช่วงต้นเดือนกันยายน ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              เรอัล มาดริด  เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว ป็อกบา แต่ก็เชื่อกันว่าพวกเขาได้ล้มแผนล่าตัวเรียบร้อย หลังจากที่ไม่สามารถโน้มน้าวใจ "ปีศาจแดง" ให้ลดค่าตัวของนักเตะลงจากที่ตั้งเอาไว้ 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,840 ล้านบาท) ได้
    
               อย่างไรก็ตาม กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ทางฝั่ง ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี กลับมายังถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และจะพยายามปิดดีลให้ได้ก่อนปิดตลาดในวันที่ 2 กันยายนนี้ แต่ก็คาดกันว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะมีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้ามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่เข้ามาร่วมทีมได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ (ตลาดเสริมทัพของสโมสรอังกฤษปิดตัวลงไปเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.)
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์งานชุก! ราฮีมแฮตทริก แมนซิตี้ถล่มเวสต์แฮมขึ้นนำจ่าฝูง
    แม้วีเออาร์ซึ่งถูกใช้งานครั้งแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกจะริบประตูไปหนึ่งลูก ทว่าแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ยังแข็งแกร่งเกิน เวสต์แฮม จะต้านไหว โดย "เรือใบสีฟ้า" บดขยี้เอาชนะเจ้าถิ่นไป 5-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูง โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำแฮตทริก ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม นัดเปิดฤดูกาลคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 62 ด้าน แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ลงสนามนัดแรกในฤดูกาลใหม่ จัดเต็มสตาร์ดัง เอแดร์ซอน กลับมาเฝ้าเสา ส...
  • ตามรอยตำนาน!เรอัลยันแล้วเบอร์เสื้ออาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเบอร์เสื้อของบรรดานักเตะในการสู้ศึกซีซั่นใหม่เรียบร้อย โดยที่สตาร์ตัวใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ ได้เบอร์ระดับตำนานตามคาด ส่วน แกเร็ธ เบล ยังได้เบอร์เดิม
  • เอ็ดออกไป!แฟนแมนยูเผาเสื้อประท้วงวู้ดเวิร์ด
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ถึงขนาดเผาชุดแข่งของทีมแบบไร้เยื่อใยเพราะฉุนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินการเสริมทัพได้ย่ำแย่ พร้อมชี้ วู้ดเวิร์ด ทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นตัวตลกในสายตาชาวบ้านไปแล้ว
  • ของดีแท้ๆ!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ
    หลุยส์ ซาฮา ระบุ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส ไปเสริมแกร่ง ชี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะสามารถจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »