ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาดริด-เปแอสเชเปิดฉากคุยดีลเนย์มาร์

มาดริด-เปแอสเชเปิดฉากคุยดีลเนย์มาร์

Posted 11/08/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ โดยนอกจากโอกาสในการขายถาวรแล้วนั้น "เปแอสเช" ยังพร้อมปล่อยเขาแบบยืมตัว 1 ซีซั่นด้วย
 
    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าต้นสังกัดทนพฤติกรรมและทัศนคติของเขาไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด แต่ฝั่ง "เปแอสเช" ไม่ได้อยากขายเขาให้ "อาซูลกราน่า" มากเท่าไหร่นัก
 
    กระทั่งล่าสุด อาส แฉว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ปารีสฯ ติดต่อไปหา เรอัล เพื่อพูดคุยเรื่องปล่อย เนย์มาร์ ให้ไปร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยฝั่งทีมจากฝรั่งเศสแสดงท่าทีในเชิงพร้อมที่จะเจรจาด้วยราคาที่ไม่สูงเกินไปด้วย ซึ่งฝั่ง "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจที่จะเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ ปารีสฯ ทันที เพราะมองว่านี่เป็นโอกาสทองที่จะได้หนึ่งในนักเตะชั้นยอดไปร่วมทัพ แถมราคาก็สมเหตุสมผลสุดๆ

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านอกจากมีโอกาสที่จะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรแล้วนั้น ยังมีความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลด้วย ซึ่งถ้าเกิด เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มได้ดีในสัญญายืมตัว ปารีสฯ จะสามารถขายเขาในราคาที่สูงขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นเจรจากันเท่านั้น ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • ตามรอยตำนาน!เรอัลยันแล้วเบอร์เสื้ออาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเบอร์เสื้อของบรรดานักเตะในการสู้ศึกซีซั่นใหม่เรียบร้อย โดยที่สตาร์ตัวใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ ได้เบอร์ระดับตำนานตามคาด ส่วน แกเร็ธ เบล ยังได้เบอร์เดิม
  • เอาแล้ว!ร้านพูลหั่นราคาเอริคเซ่นโยกซบแมนยู
    ดีล คริสเตียน เอริคเซ่น ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเค้าลางเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะ สเปอร์ส
  • งานเข้าแล้ว!แอต.มาดริดมีหลักฐานคดีบาร์เซโลน่าแอบเจรจากรีซมันน์
    เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอต. มาดริด มีหลักฐานที่บอกว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจาและทำข้อตกลงกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ตั้งแต่ก่อนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาจริงๆ และนั่นหมายความว่า "ตราหมี" ควรจะได้ค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ เป็นเงิน 200 ล้านยูโร ไม่ใช่ 120 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »