ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามลูกากู!ดาร์เมียนตกลงรอเซ็นฟรีกับอินเตอร์

ตามลูกากู!ดาร์เมียนตกลงรอเซ็นฟรีกับอินเตอร์

Posted 13/08/2019 by siamsport

ไร สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว มัตเตโอ ดาร์เมียน ตกลงที่จะรอย้ายไปซบ อินเตอร์ แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า หลังเจ้าตัวดูหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุขัอตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ที่จะย้ายไปอยู่กับที่นั่นแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ตามรายงานของ ไร สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ดาร์เมียน เป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว โดยตลอดช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาได้ลงเล่นในลีกรวมกันเพียง 14 นัดเท่านั้น ซึ่งตอนนี้โอกาสการได้ลงสนามของเขาก็น้อยลงไปอีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กชาวอังกฤษมาร่วมทัพ

    เรื่องดังกล่าวทำให้ ดาร์เมียน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า ยูเวนตุส อาจจะได้เขาไปเสริมแกร่ง แต่ล่าสุด ไร สปอร์ต เผยว่า ดาร์เมียน ตกลงที่จะรอเซ็นสัญญาไปเล่นให้ อินเตอร์ แบบฟรีๆ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะเขาจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และตามกฎบอสแมนแล้วนั้น นักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 6 เดือนก็สามารถคุยย้ายทีมล่วงหน้าแบบฟรีๆ กับทีมอื่นได้ตามสบาย

    หากนี่เป็นความจริง มันก็จะหมายความว่า อินเตอร์ ได้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเพิ่มอีกราย หลังก่อนหน้านี้คว้าตัว โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทัพได้ก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนสนบ้าง?สื่อเปิดค่าตัวลอฟเรนตามที่ลิเวอร์พูลต้องการ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล บอกเอง ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย เดยัน ลอฟเรน ถ้าได้เงินในเบื้องต้น 15 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขที่พวกเขาจะได้เงินเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร
  • แมนยูเสียดายไหม!ลูกากูเปิดตัวอินเตอร์ซัด4ตุง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน ไม่ทำให้สาวก "งูใหญ่" ผิดหวังเมื่อโชว์ความเป็นยอดกองหน้าด้วยการซัด 4 ประตูในการลงเล่นเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่แมตช์อุ่นเกือกเรืยกความฟิตถล่มทีมระดับเซเรีย ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์โอเคปล่อยเปริซิชให้บาเยิร์น
    สื่ออิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดไฟเขียวให้ อิวาน เปริซิช ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้
  • 'แม็กไกว์' ตัวจริง!แมนยูมี 'แรชฟอร์ด' หลอน,เชลซีลุ้น 'พูลิซิซ' ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกว์ ลงตัวจริงประจำการแดนหลังโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี คริสเตียน พูลิซิช พร้อมเคลื่อนพลซัด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 และ ID Ststion, เวลา : 22.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »