ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่งานคุมทีม!เวนเกอร์จ่อเป็นผอ.เทคนิคฟีฟ่า

ไม่ใช่งานคุมทีม!เวนเกอร์จ่อเป็นผอ.เทคนิคฟีฟ่า

Posted 06/09/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ จ่อที่จะได้เป็นผอ.ฝ่ายเทคนิคของ ฟีฟ่า โดยการแต่งตั้งอาจจะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เวนเกอร์ ยังไม่เคยรับงานคุมทีมไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังอยากทำงานคุมทีมอยู่ เพียงแต่รู้สึกว่าเวลามันยังไม่เหมาะสมเท่าไหร่ พร้อมเผยว่าอยากลองรับงานกับทีมชาติเพื่อทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าที่จริงแล้ว เวนเกอร์ กำลังจะได้เป็นบิ๊กบอสฝ่ายเทคนิคของ ฟีฟ่า โดยเขาบอกกับเพื่อนๆ ว่าพร้อมที่จะรับตำแหน่งนี้แล้ว แถมยังตัดใจจากการเป็นกุนซือในอนาคตอันใกล้เช่นกัน ซึ่งเขาอาจจะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแบบเร็วที่สุดภายในเดือนกันยายนนี้เลยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจอิเหนาส่งรถหุ้มเกราะนำแข้งมาเลฯกลับที่พัก
    โปลิศอิเหนา ตัดสินใจนำรถหุ้มเกราะมารับแข้งมาเลเซีย กลับที่พักหลังจบเกมที่บุกชนะ อินโดนีเซีย ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะหวั่นใจว่าอาจจะเกิดเรื่องวุ่นวายเนื่องจากแฟนบอลเจ้าบ้านมีอารมณ์เดือดจากการที่ประเทศแพ้
  • แม้ชวดย้าย! เอแดร์สันยันเนย์มาร์แฮปปี้ในทีมชาติ
    นายด่านทีมแซมบ้ายืนยันกองหน้าเปแอสเชยิ้มแย้มร่าเริงดี แม้ว่าจะไม่ได้ย้ายทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เชสหนุนเอ็มบั๊ปเป้ขึ้นเป็นแข้งเบอร์หนึ่งโลก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ โมนาโก ออกโรงหนุน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหมายเลข 1 ของโลก
  • ไมเคิล โอเว่น เผยยังเคือง เดวิด เบ็คแฮม ไม่หายกรณีใบแดงฟุตบอลโลกปี 98
    ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความบาดหมางระหว่างเขา และเดวิด เบ็คแฮม ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อว่า Michael Owen: Reboot – My Life, My Time โดยเนื้อหามีหลายเรื่องราว แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือเหตุการณ์ที่ อดีตปีกขวาหน้ามนคนแมนยู โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1998 จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »