ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นกัน!คล็อปป์เผยความคืบหน้าอาการเจ็บโอริกี้

ลุ้นกัน!คล็อปป์เผยความคืบหน้าอาการเจ็บโอริกี้

Posted 16/09/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ดิว็อค โอริก้า หัวหอกตัวเก่งที่เจอโรคเดี้ยงในเกมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะจะต้องเข้ารับการสแกน และหวังว่าอาการจะไม่รุนแรง

               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการขาดเจ็บข้อเท้าของ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียม ในแมตช์ไล่ทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

              โอริกี้ ได้ลงเล่นตัวจริงในแมตช์นี้ แต่โชคร้ายเมื่อมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องเปลี่ยน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงมาเล่นแทน ซึ่ง สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ก็แผลงฤทธิ์ทันทีเมื่อเป็นคนทำแอสซิสต์ประตูที่สอง และสามให้กับ "เดอะ เร้ดส์"


              คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โอริกี้ ว่า "โชคร้ายจริงๆ สำหรับ โอริกี้ ที่เจอปัญหาข้อเท้าบิดในช่วงต้นเกม และจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก เราทุกคนหวังว่ามันจะไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงมากนัก หรือทำให้เขาไม่สามารถเล่นต่อไปได้ ซึ่งหวังว่าสัญญาณมันไม่ค่อยรุนแรงนัก"   

               "เขาต้องเข้ารับการสแกนซึ่งเขาอาการของเขาค่อนข้างดี และหวังว่าพวกเขา (แพทย์) จะพบว่าอาการบาดเจ็บไม่มีปัญหาอะไรมากนัก มันเป็นการตัดสินใจของผมเองที่ส่งเขาลงเล่นทางฝั่งซ้าย และ ซาดิโอ มาเน่ ยืนตรงกลาง เราคงเห็นว่ามันเป็นระบบที่ดีก่อนหน้านี้ แต่วันนี้มันไม่ได้ผลในการสู้กับทีมที่เน้นตั้งรับลืม นั่นคือเหตุผลที่เราเปลี่ยนเกม" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สนใจเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ไปร่วมงานกับพวกเขา โดยตอนนี้กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้นก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนเด้งทั้งคู่ แถมพวกเขาก็มีปัญหาด้านเกมรับอีก
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น
  • ต้องกำจัดใคร! แกรี่ชี้ต้องให้เวลาโซลชาเขี่ยแข้งขยะทิ้ง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดเปรียบเทียบนักเตะบางคนของ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นขยะ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องกำจัดคนเหล่านั้นให้พ้นๆ โดยอาจจะต้องใช้เวลา 3-4 ช่วงตลาดซื้อขายถึงจะกำจัดคนเหล่านั้นได้หมด
  • 'คล็อปป์' สงสัยใช้วีเออาร์แล้ว ทำไมไม่เป็นจุดโทษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยหลังเกมที่เอาชนะนิวคาสเซิล 3-1 ว่าทำไมจังหวะที่โฌแอล มาติป โดนเหนี่ยวในเขตโทษ ถึงไม่เป็นลูกฟาวล์ ทั้งๆที่มีการใช้วีเออาร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »