ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหนื่อยสองเท่า! ไอล์ตันตัดพ้อ "เหมือนเชียงราย ต้องสู้กับกรรมการด้วย"

เหนื่อยสองเท่า! ไอล์ตันตัดพ้อ "เหมือนเชียงราย ต้องสู้กับกรรมการด้วย"

Posted 22/09/2019 by goal.com

กุนซือกว่างโซ้ง ไม่เห็นด้วยที่ทีมเสียจุดโทษ ในเกมบุกเจ๊า แข้งเทพ ตัดพ้อ 3 นัดที่เหลือ นอกจากคู่แข่งแล้ว เหมือนต้องสู้กับกรรมการด้วย
ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยที่ทีมเสียจุดโทษ ในเกมบุกเจ๊า ทรู แบงค็อกฯ 1-1 ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 27 วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

บิลล์ โรซิมาร์ ยิงให้ กว่างโซ้งมหาภัย ขึ้นนำไปก่อนครึ่งแรก 1-0 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง พวกเขามาเสียจุดโทษ จากการที่ผู้ตัดสินมองว่า พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ไปทำฟาวล์ สรรวัชญ์ เดชมิตร ทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

"เราต้องพยายามชนะอีก 3 นัดที่เหลือให้ได้" กุนซือชาวบราซิล กล่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท็ตสึยะรับสุดโล่งหลังแข้งสมุทรปราการคว้าชัย
    กลายเป็นชัยชนะครั้งแรกในไทยลีก 2019 รอบ 4 นัดของสมุทรปราการ ซิตี้ เพราะก่อนหน้านี้ทีมแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (ห), แพ้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 (ย), แพ้ตราด เอฟซี 2-3 (ห) และแพ้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 (ห)
  • 'นิชิโนะ' ยันช้างศึกมีลับแข้งก่อนบู๊เวียดนาม แย้มประทับใจ 'เอกนิษฐ์'
    หลังการหารือของทีมชาติไทย กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ได้เปิดใจถึงการเตรียมทีมว่า
  • ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก
    ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม
  • กาม่าขอมองนัดต่อนัด หลังขยับขึ้นที่9ตามฝูง11แต้ม
    หลังจากการเชือด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขยับมาที่ 9 ของตาราง ด้วยการมี 24 แต้ม ซึ่งหลังจบเกม อเล็กซานเดร กาม่า ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันยังไม่คิดถึงหัวตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »