ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขึ้น! ริโอ โวยแฟนบอลควรให้เวลา โซลชา หลังฟอร์มผีแดงแย่

ของขึ้น! ริโอ โวยแฟนบอลควรให้เวลา โซลชา หลังฟอร์มผีแดงแย่

Posted 23/09/2019 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ หงุดหงิดที่แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสั่งให้คนขับจอดรถเพื่อตำหนิแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของทีมที่เรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโดนไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของ โซลชา ออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถล่ม เชลซี 4-0 แต่หลังจากนั้นก็เกิดสะดุดไม่ชนะใคร 3 นัดติด และดูเหมือนว่าพวกเขามีแววจะกลับมาดีอีกครั้ง จากการที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในลีก และเอาขนะ อัสตาน่า ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน


หลังจบเกมไปแล้วนั้น “เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์” (The United Stand) แชนแนลหนึ่งของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้สัมภาษณ์ แฟนบอลบางส่วนนอกสนาม และมันก็มีการพูดถึงเรื่องที่ โซลชา ควรจะต้องนับผิดชอบ ด้วยการออกจากตำแหน่งได้แล้ว

 

เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยว่า “ทำไมพูดแบบนี้กันจะไล่ โซลชา ออกทำไม? เราจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมกันทุกสัปดาห์เลยเหรอ นั่นคือสิ่งที่พวกทุกคนคิดรึไง ? พอไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีก็จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมทันอย่างงั้นหรอ ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนผมไม่เห็นมีใครพูดเลยว่าอยากให้ โซลชา ออกไปจากทีม แต่พอผ่านไปแค่ 2 สัปดาห์มันก็เปลี่ยนไปทั้งหมด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์ชี้แมนยูชุดนี้ห่วยสุดในยุคพรีเมียร์ลีก
    แกรมซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคือชุดที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการแข่ง พรีเมียร์ลีก เป็นต้นมา พร้อมระบุ ผู้บริหารของทีมเองก็ต้องรับผิดชอบกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมด้วย
  • เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถึงแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีผลงานที่สุดยอด แต่สิ่งที่เป็นเหมือนจุดอ่อนของพวกเขาก็คือทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยลงมาช่วยฟูลแบ็กเล่นเกมรับ ชี้ ถึงแม้การเล่นแบบนี้จะเป็นผลดีต่อเกมรุก แต่มันก็ทำให้ฟูลแบ็กต้องแบกภาระหนักสุดๆ
  • ของขึ้น!ริโอจวกแฟนแมนยูหลังขับไล่โซลชา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทนไม่ไหวที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม จนถึงขั้นหยุดคุยกับพวกเขา โดยยังบอกด้วยว่าแฟนบอลเปลี่ยนท่าทีกันง่ายเกินไป
  • ซ้ำชั้นหลายราย!ตัดเกรดแมนยูเกมพ่ายเวสต์แฮม
    ตัดเกรดนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพ่าย เวสต์แฮม โดยมีหลายรายฟอร์มแย่จนต้องสอบซ่อมกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »