ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้า ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังท็อปโฟร์ยากขึ้นกว่าทุกปี ชี้ทุกทีมต่างก็พัฒนาขึ้น

มาต้า ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังท็อปโฟร์ยากขึ้นกว่าทุกปี ชี้ทุกทีมต่างก็พัฒนาขึ้น

Posted 09/10/2019 by mthai

ฆวน มาต้า ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการจบอันดับท็อปโฟร์นั้นยากขึ้นกว่าทุกปี เนื่องจากหลายสโมสรได้พัฒนาขึ้นมาก
ปัจจุบันทีมปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ห่างไกลจากเป้าหมายที่พวกเขาได้วางเอาไว้ ซึ่งแข้งชาวสเปนก็มองว่ามันเป็นเรื่องยากมากขึ้นแล้วที่จะทำให้ได้สำเร็จตามเป้า

“ผมคิดว่าทุกๆ สโมสรต่างก็พัฒนาขึ้น และสโมสรอย่าง เลสเตอร์ ก็มีการเสริมทัพที่ดี พวกเขามีนักเตะที่ดีที่สามารถก้าวไปสู่ระดับที่แตกต่างออกไป” มาต้า กล่าว

“ไม่นานมานี้พวกเขาก็เพิ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มา ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ดีว่าควรทำอย่างไรเพื่อชัยชนะ ตอนนี้ฟุตบอลมันเป็นเรื่องที่ยากขึ้น เพราะทุกๆ สโมสรต่างก็เติบโตกันไปมาก ดังนั้นการแข่งขันมันจึงเข้มข้นยิ่งขึ้น คุณจึงจำเป็นที่จะต้องดีขึ้นในทุกๆ ฤดูกาล เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายของคุณให้ได้”

สำหรับ มาต้า เพิ่งจะได้ลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในเกมที่บุกพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกให้ เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นแทนในช่วงกลางครึ่งหลัง

เกร็ดน่ารู้
มาต้า ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่อยู่กับทีมมานาน โดยนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2014 เขาก็คว้าแชมป์กับทีมไปแล้ว 3 รายการ นั่นคือ เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชะตาชีวิตฮีโร่! บอร์ดแมนยูกำหนดแล้วเกมไหนชี้อนาคตโซลชา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมชี้ชะตาอนาคต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในแมตช์เยือน นอริช ซิตี้ ปลายเดือนต.ค.นี้ โดยหาก "น้าลูกอม" ไม่นำทีมแพ้ ลิเวอร์พูล เละเทะจนรับไม่ได้ พวกเขาก็ยังคงให้โอกาส แต่หาก "ปีศาจแดง" แพ้ "หงส์แดง" แบบย่อยยับอับปาง งานนี้คงจะเปลี่ยนแผนเชือดทิ้งก่อนเวลา
  • เอ็ดว่าไง?ตำนานส่งชื่อ4กุนซือเหมาะคุมแมนยู
    ตำนาน แอสตัน วิลล่า แนะ 4 กุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงไปกุมบังเหียน แต่ไม่มีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่เป็นเต็ง 1 ในเวลานี้
  • พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่
    พอล อินซ์ ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ทีมถึงไม่มีสภาพดีขึ้นเลย
  • ไม่รีบปลด!บอร์ดแมนยูให้เหตุผลทำไมยังหนุนโซลชา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และจะไม่รีบปลดเขาแน่นอน โดยพวกเขายังยึดมั่นอยู่กับแผนการบูรณะทีมในระยะยาว แถมมองว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา ยังไม่เคยได้โอกาสใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดแบบต่อเนื่องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »