ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์

เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์

Posted 11/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม

 แบ็กวัย 22 ปีพัฒนาผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และส่งผลให้บรรดาทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต่างสนใจดึงแข้งรายนี้ไปครอง โดยเฉพาะสองทีมจากแมนเชสเตอร์

 โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ติดตามผลงานของนักเตะมานานแล้ว แต่ทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่มีภาษีดีกว่าและเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว ชิลเวลล์ ไปครอง ซึ่งทีมดังจากลอนดอนพร้อมเดินหน้าเจรจาเพื่อดูความเป็นไปได้ในเดือนมกราคมนี้ และหากมีท่าทีที่ดีก็จะเดินหน้าเต็มกำลังในช่วงหน้าร้อนปี 2020

 สำหรับ ชิลเวลล์ ถือเป็นผลผลิตของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ซึ่งเชื่อว่าทีมที่สนใจต้องทุ่มเงินก้อนโตเพราะนักเตะยังเหลือสัญญาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดียม จนถึงปี 2024 ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่,โด้ยังเหนื่อย!เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรซื้อใครเสริม
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้ "ผีแดง" มี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมก็ยังต้องเหนื่อยรากเลือดเพราะขุมกำลังของสโมสรในเวลานี้แทบจะไม่มีปัญญาสร้างสรรค์ฟอร์มการเล่นอย่างที่ควรจะเป็น พร้อมแนะทางสว่างควรคว้า มาริโอ มานด์ซูคิช เสริมแกร่งเป็นการด่วน
  • แมนยูว่าไง?อัลเลกรีเปิดเงื่อนไขถ้าต้องการให้คุมทีม
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าตนจะยอมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อได้รับการแต่งตั้งภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยถ้ารอจนถึงเดือนธันวาคมนี้เขาก็อาจจะบอกปัดข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าบอร์ดบริหารของที่นั่นจะกาหัวเขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ก็ตาม
  • สถิติโลกก็ไม่สน!เป๊ปเผยชื่อแข้งแมนซิตี้ที่ไม่มีวันขาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ว่าจะได้เงินมากมายแค่ไหนตนก็จะไม่มีวันขาย ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลแน่ ชี้ โฟเด้น จะได้เป็นมิดฟิตด์ตัวหลักแทนที่ ดาบิด ซิลบา เมื่อถึงเวลาที่ ซิลบา แยกทางกับทีมไปแล้ว
  • สื่อปูด!ป็อกบาตัดสินใจแล้วเรื่องต่อสัญญาแมนยู
    สื่อดังอิตาลีระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียบร้อยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง แม้ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีก 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »