ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดเกิน!โรดรี้ซูฮกลิเวอร์พูลทีมเบอร์1ยุโรป

โหดเกิน!โรดรี้ซูฮกลิเวอร์พูลทีมเบอร์1ยุโรป

Posted 11/10/2019 by siamsport

โรดรี้ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ารับ ลิเวอร์พูล คือทีมที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปในปัจจุบัน พร้อมบอกว่าหลายทีมอยากคว่ำ ลิเวอร์พูล มากกว่าอยากชนะ "เรือใบสีฟ้า" ซะอีก

    โรดรี้ กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เป็นทีมที่เก่งที่สุดในทวีปยุโรปไปแล้ว

    "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดขีด โดยหลังจากเป็นรองแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2017-18 พวกเขาก็ก้าวขึ้นไปซิวแชมป์รายการดังกล่าวมาครองได้เมื่อซีซั่นก่อน แถมในฤดูกาลที่แล้วทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีลุ้นได้แชมป์ลีกด้วย ก่อนที่จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบฉิวเฉียด 1 คะแนน ขณะที่ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ก็ออกตัวได้ยอดเยี่ยมจนเก็บชัยชนะในลีกครบทั้ง 8 นัด พร้อมทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ไปถึง 8 คะแนนด้วยกัน

    หลังจากโดน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกถามว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มองใครเป็นคู่อริตัวหลักมากกว่ากัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น โรดรี้ ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยได้ใช้ชีวิตในเมืองนี้มาก่อน ผมเลยไม่รู้ว่าคนในเมืองเขาคิดกันยังไง แต่แน่นอนว่าตอนนี้ทีมที่เก่งมากๆ จนหลายคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้มากที่สุดคือ ลิเวอร์พูล แถมมันก็เป็นอย่างนั้นตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดด้วย"

    "พวกเขาเป็นแชมป์ของทวีปยุโรป ดังนั้นทุกคนเลยอยากเอาชนะพวกเขาให้ได้ มันไม่ใช่พวกเราหรอกที่ทีมต่างๆ อยากชนะให้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาพัฒนาในหลายด้าน พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่เก่งที่สุดทั้งของอังกฤษและของทวีปยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »