ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้าย-ไม่ย้าย?สื่อดังแฉราคิติชซบแมนยูมีโอกาสมากแค่ไหน

ย้าย-ไม่ย้าย?สื่อดังแฉราคิติชซบแมนยูมีโอกาสมากแค่ไหน

Posted 15/10/2019 by siamsport

หลังจากที่ อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็แฉว่ามันมีความเป็นไปได้น้อยมากที่ ราคิติช จะตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" โดยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องของครอบครัว
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก เปิดเผยว่ามีโอกาสสูงที่ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะไม่สนใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    แม้ว่าจะเป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วง 5 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ในซีซั่น 2019-20 ความสำคัญของ ราคิติช กับ บาร์เซโลน่า ลดน้อยลงไปเยอะ โดยเขาเพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 1 นัด ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แข้งวัย 31 ปี เคยออกมายอมรับเองว่าไม่พอใจเท่าไหร่ที่ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาก และมันก็ส่งผลให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น

    สำหรับสาเหตุที่ทำให้มีโอกาสสูงที่ ราคิติช จะปฏิเสธโอกาสการไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เป็นเพราะเหตุผลด้านครอบครัว แต่ อีเอสพีเอ็น ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่ามันเป็นเหตุผลแบบไหน โดยมันมีแนวโน้มที่เขาจะเลือกอยู่ในสเปนต่อไป หรือกลับไปที่โครเอเชียมากกว่าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นแดงเดือด
    บีบีซี สื่อดังรายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยล่าประตูในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้
  • ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด
    มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาคนดัง ได้ทำหน้าที่ตัดสินเกมสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยตุลาการสนามรายนี้เคยเป่านกหวีดเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนอับเปหิออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
  • 3แคนดิเดตหลัก! ใครที่ บาร์เซโลน่า ควรดึงมาแทน ซัวเรซ
    นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 เขาก็ทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 183 ประตูจากการลงเล่น 255 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ก็ออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "ขุนค้อน" คือทีมที่เหมาะสำหรับการช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากที่สุดในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »