ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลกรีเล็งดึงอดีตลูกทีมเป็นสตาฟฟ์ถ้าได้คุมแมนยู

อัลเลกรีเล็งดึงอดีตลูกทีมเป็นสตาฟฟ์ถ้าได้คุมแมนยู

Posted 15/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อยากได้ ปาทริซ เอวร่า มาช่วยงานในฐานะสตาฟฟ์ ถ้าหากตัวเองได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นผู้ช่วย เพราะตำแหน่งดังกล่าวจะเป็นของ มาร์โก ลานดุชชี่ คนสนิทของ อัลเลกรี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือว่างงานคนดัง ต้องการให้ ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งชาวฝรั่งเศส มาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของเขา ถ้าหากเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อัลเลกรี นับเป็นหนึ่งในกุนซือที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนพาทีมอยู่ในอันดับที่ 12 ของลีกในตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า อัลเลกรี สนใจที่จะมาทำงานกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกัน


    สำหรับ เอวร่า นั้น มักจะแสดงความต้องการที่จะกลับมาทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยๆ เพื่อที่จะช่วยให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยอดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสกับ อัลเลกรี เคยทำงานร่วมกันที่ ยูเวนตุส มาแล้ว ซึ่ง อัลเลกรี ก็สัญญากับ เอวร่า ไปแล้วด้วยว่าจะให้อีกฝ่ายมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์แน่นอน ถ้าหากตัวเองได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่า เอวร่า จะเป็นเพียงหนึ่งในทีมสตาฟฟ์เท่านั้น โดยตำแหน่งผู้ช่วยของ อัลเลกรี จะตกเป็นของ มาร์โก ลานดุชชี่ ซึ่งเคยเป็นมือขวาของกุนซือชาวอิตาเลียนมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้าย-ไม่ย้าย?สื่อดังแฉราคิติชซบแมนยูมีโอกาสมากแค่ไหน
    หลังจากที่ อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็แฉว่ามันมีความเป็นไปได้น้อยมากที่ ราคิติช จะตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" โดยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องของครอบครัว
  • แฟนผีเฮ!มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นแดงเดือด
    บีบีซี สื่อดังรายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยล่าประตูในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้
  • ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด
    มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาคนดัง ได้ทำหน้าที่ตัดสินเกมสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยตุลาการสนามรายนี้เคยเป่านกหวีดเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนอับเปหิออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
  • 3แคนดิเดตหลัก! ใครที่ บาร์เซโลน่า ควรดึงมาแทน ซัวเรซ
    นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 เขาก็ทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 183 ประตูจากการลงเล่น 255 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »