ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดรับเสียดายไม่ได้เล่นลิเวอร์พูลยุคคล็อปป์

เจอร์ราร์ดรับเสียดายไม่ได้เล่นลิเวอร์พูลยุคคล็อปป์

Posted 15/10/2019 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดอก นึกเสียดายเหมือนกันที่อดเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในนามของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ระบุ ภูมิใจเหมือนกันที่ตัวเองพัฒนาฝีมือในเส้นทางการคุมทีมได้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ทีมดังของเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ และตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเคยนึกเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันในทัพ "หงส์แดง"

    เจอร์ราร์ด ตัดสินใจบอกลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล 2014-15 ทั้งที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ และเล่นให้ทีมชุดใหญ่มาตั้งแต่ฤดูกาล 1998-99 โดยตอนนั้นกุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ แต่พอถึงช่วงเดือนตุลาคมของปี 2015 ร็อดเจอร์ส ก็โดนปลด โดยที่ คล็อปป์ ได้เข้ามาคุมทีมแทน ซึ่งอดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็พัฒนาทีมได้ดีมากๆ จนซีซั่นก่อนได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในฤดูกาลนี้ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงในลีกด้วย

    เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "พอผ่านไปเรื่อยๆ ผมก็มักจะคิดบางเรื่องอยู่เสมอ อย่างเช่นเรื่องที่ว่าผมควรจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อรึเปล่า ?, ผมควรจะต่อสัญญาสัก 1 ปีดีไหม ? หรือประเด็นที่ว่าผมอาจจะได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ้าง"

    "เรื่องเหล่านี้มันเข้ามาในหัวผมอยู่เสมอ แต่ยังไงซะผมก็ตัดสินใจเลิกเล่นไปแล้ว ผมภูมิใจกับเส้นทางการค้าแข้งของผมกับ ลิเวอร์พูล มากๆ ผมภูมิใจกับการที่ผมเติบโตในด้านการเป็นผู้จัดการทีมได้ดี ผมอยากให้ความสำคัญกับงานคุมทีมอย่างเต็มที่, พยายามเรียนรู้, เติบโต รวมถึงพัฒนาต่อไป และลองดูสิว่าตอนนี้มันพาผมมาถึงไหนแล้ว"

    "แน่นอนว่าคุณจะคิดถึงเรื่องแบบนั้นนิดหน่อยอยู่เสมอ ลองนึกภาพตามสิว่ามันจะเป็นยังไงถ้าผมยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่ออีกสักหน่อย และอาจจะได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเขาก็อาจจะส่งผมลงเล่นสัก 10-15 นาที แน่นอนว่าผมคิดถึงเรื่องแบบนั้น ผมคงจะรู้สึกดีที่ได้มีประสบการณ์แบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นแดงเดือด
    บีบีซี สื่อดังรายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยล่าประตูในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้
  • 3แคนดิเดตหลัก! ใครที่ บาร์เซโลน่า ควรดึงมาแทน ซัวเรซ
    นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 เขาก็ทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 183 ประตูจากการลงเล่น 255 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ประกาศิต!อลีสซงเผยคำพูดคล็อปป์นำปราบบาร์เซโลน่า
    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ เผยสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง พูดกับลูกทีมลิเวอร์พูล ในแมตช์พลิกล็อกช็อกโลกเขี่ยบาร์เซโลน่า ร่วงตกสวรรค์ ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังเป็นรองไกลสุดกู่ในเกมแรกที่แพ้มาถึง 0-3
  • แมนยูขอใช้สูตรหานักเตะเสริมทัพตามแบบลิเวอร์พูล
    แมนฯ ยูไนเต็ด หวังใช้เทคโนโลยีมาหานักเตะเสริมทัพแบบ ลิเวอร์พูล เหตุช่วงหลังซื้อใครมาร่วมทีมแล้วส่วนใหญ่ทำผลงานไม่เข้าเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »