ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตัวลอย!คล็อปป์ยกโอริกี้คือตำนานลิเวอร์พูล

ตัวลอย!คล็อปป์ยกโอริกี้คือตำนานลิเวอร์พูล

Posted 05/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เชิดชู ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมเป็นตำนานของ "หงส์แดง" หลังนักเตะมักจะทำประตูสำคัญอยู่บ่อยๆ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีม
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียม คือตำนานสโมสร หลังจากนักเตะเตรียมที่จะช่วยต้นสังกัดในแมตช์ปะทะ เกงค์ ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี  วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้

               โอริกี้ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากยิง 2 ประตูสำคัญในแมตช์ประวัติศาสตร์ช็อกโลกชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 4-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 ส่งให้ทีมเข้ารอบชิงนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-3 จากนั้นเขาก็เป็นคนซัดประตูตอกฝาโลงสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ส่งให้ "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

               อย่างไรก็ตามจากคำถามของสื่อที่กล่าวถึงอดีตผู้เล่นเกงค์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ โดย นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ตอบทันทีว่า "ดิว็อค โอริกี้ ด้วย ไม่ควรลืมเขา เขาคือตำนานของลิเวอร์พูล เขาโด่งดังมากๆ กับที่นี่"

               นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวถึงเกมที่จะรับมือ เกงค์ และการเตรียมดวลศึกใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ "เราหวังว่าทั้งสองเกมนักเตะจะมีสภาพร่างกายที่สดใหม่ แน่นอนว่าเราต้องการแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายจนคุณแทบจำไม่ได้ และคิดว่า -นั่นใคร ?-"

              "ไม่เลย ช่วงเวลานี้ทุกอย่างโอเค เพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงในเกมกับ อาร์เซน่อล (คาราบาว คัพ) เราต้องทำแบบนั้น จากนั้นเราลงเล่นเกมพบ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก) ตอนนี้เราต้องมองถึงสิ่งที่เราจะทำในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) แต่หลังจากนั้นเรายังพอมีเวลาเตรียมทีมพบ ซิตี้" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอใจไหม!โอลิเวอร์ถูกเลือกเปาเกมลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้
    พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ท่านเปาคนเก่งทำหน้าที่ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินคนดัง จะลงเป่าเกมนิวคาสเซิ่ล ดวล บอร์นมัธ
  • เรือลุ้นหนัก! ซิลบาเจ็บกล้ามเนื้อส่อชวดดวลหงส์
    เรือใบสีฟ้า ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของกัปตันทีมชาวสแปนิชที่มีปัญหากล้ามเนื้อจากเกมเฉือนนักบุญว่าจะฟิตกลับมาทันเกมพบหงส์แดงสัปดาห์หน้าหรือไม่
  • แจกได้ไง!คาร์ราเกอร์ชี้ซนไม่ควรโดนใบแดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ กรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ทำพลาดมหันต์ที่แจกใบแดงให้ ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ในจังหวะที่ ซน ทำให้ อันเดร โกเมส แข้ง เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ทิม เคฮิลล์ กับ หลุยส์ ซาฮา ที่เคยเล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาแล้ว ก็คิดแบบเดียวกัน
  • ถ่อมตัว!มาเน่เผยยังเทียบชั้นเมสซี่-โรนัลโด้ไม่ได้
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตนยังเทียบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ พร้อมเปิดอก สุดดีใจที่มีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »