ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลีสซงสุดเซ็งซีซั่นนี้ลิเวอร์พูลเสียประตูง่าย

อลีสซงสุดเซ็งซีซั่นนี้ลิเวอร์พูลเสียประตูง่าย

Posted 05/11/2019 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ ยอดนายทวาร ลิเวอร์พูล ระบุหัวเสียไม่น้อยที่ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เสียประตูง่ายมาก พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเร่งยกระดับเรื่องเกมรับ
               อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียประตูแบบไม่น่าเสียหลายครั้ง แถมเก็บคลีนชีตแทบไม่ค่อยได้ 


               ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด แต่มีแค่ 3 นัดเท่านั้นที่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ แถมเสียประตูทุกนัดใน 7 เกมหลังสุด ซึ่งก็รวมถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


               "มันทำให้ผมหัวเสียเสมอเมื่อเราเสียประตู การเสียประตูแบบโง่ๆ มันทำให้ทั้งผมและทีมหงุดหงิดมาก เรามีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะและเก็บคลีนชีตให้ได้เสมอ ยิ่งคุณไม่เสียประตู คุณก็ยิ่งมีโอกาสคว้าชัยชนะมากขึ้นเท่านั้น หรืออย่างน้อยก็เสมอ"

               "แต่เมื่อคุณเสียประตู เกมก็จะยากขึ้นไปด้วย ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากต้องการประสบความสำเร็จ" นายประตูทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี กล่าว โดย ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ฟาดแข้งกับ เกงค์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวลอย!คล็อปป์ยกโอริกี้คือตำนานลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เชิดชู ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมเป็นตำนานของ "หงส์แดง" หลังนักเตะมักจะทำประตูสำคัญอยู่บ่อยๆ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีม
  • พอใจไหม!โอลิเวอร์ถูกเลือกเปาเกมลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้
    พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ท่านเปาคนเก่งทำหน้าที่ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินคนดัง จะลงเป่าเกมนิวคาสเซิ่ล ดวล บอร์นมัธ
  • เรือลุ้นหนัก! ซิลบาเจ็บกล้ามเนื้อส่อชวดดวลหงส์
    เรือใบสีฟ้า ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของกัปตันทีมชาวสแปนิชที่มีปัญหากล้ามเนื้อจากเกมเฉือนนักบุญว่าจะฟิตกลับมาทันเกมพบหงส์แดงสัปดาห์หน้าหรือไม่
  • แจกได้ไง!คาร์ราเกอร์ชี้ซนไม่ควรโดนใบแดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ กรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ทำพลาดมหันต์ที่แจกใบแดงให้ ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ในจังหวะที่ ซน ทำให้ อันเดร โกเมส แข้ง เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ทิม เคฮิลล์ กับ หลุยส์ ซาฮา ที่เคยเล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาแล้ว ก็คิดแบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »