ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันเผยความรู้สึกแข้งแมนซิตี้ในห้องแต่งตัว

กุนโดกันเผยความรู้สึกแข้งแมนซิตี้ในห้องแต่งตัว

Posted 12/11/2019 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าบรรดานักเต "เรือใบสีฟ้า" สุดเซ็งที่ทีมเสียประโยชน์จากการตัดสินของท่านเปาในเกมที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการโดน "หงส์แดง" ยิงประตูนำแบบนี้ยิ่งเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการกลับมาสู่เกม
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยสภาพของตนและเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ออกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เกมนี้เกิดประเด็นในจังหวะแรกที่เจ้าบ้านได้ประตู เพราะก่อนหน้าที่ ฟาบินโญ่ จะยิงไกลสุดสวยนั้น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดูเหมือนจะแฮนด์บอล แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินไม่เป่าจุดโทษ และอีกจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง เตะบอลไปโดนมือ "เจ้าหนูเทรนต์" ในเขตโทษเช่นกัน และ โอลิเวอร์ มองว่าไม่ใช่ลูกแฮนด์บอล อีกตามเคย

    หลังจบเกมแมตช์ล่าสุดตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" รั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น และมีคะแนนนำห่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 9 แต้ม ที่สำคัญทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 4 ด้วย โดย กุนโดกัน ยอมรับว่าบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวย่ำแย่สุดๆ และไม่ปลื้มกับการตัดสินของกรรมการ

    "สิ่งที่คุณต้องการให้ผมพูดตอนนี้นะเหรอ ? แน่นอนว่าในฐานะนักเตะแมนฯ ซิตี้ ย่อมรู้สึกเหมือนกับว่าเราเสียประโยชน์ เราได้เห็นเหตุการณ์เหล่านั้นอีกครั้งในห้องแต่งตัวหลังจบเกม และสำหรับผมแน่นอนว่ามันเป็นจุดโทษ แต่ถ้าคุณไปถามนักเตะลิเวอร์พูล พวกเขาก็คงพูดว่า -คุณอาจจะได้จุดโทษ แต่บางทีมันเป็นสถานการณ์ 50-50-"

    "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายในการตัดสิน และผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อจะมาพูดเรื่องพวกนี้ แต่มีบางสถานการณ์ที่ผมคิดว่าบางทีเราน่าจะได้รับการตัดสินที่เหมาะกับเรา อย่างไรก็ตามมันไม่เกิดขึ้น และคุณไม่สามารถทำอะไรได้ บางทีมันเป็นเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนได้ประตู"

    "ผมรู้สึกว่าพวกเขาค่อนข้างโชคดีจังหวะที่ได้ประตูที่สอง (ดูเหมือน โม ซาลาห์ ล้ำหน้า) หลังจากสถานการณ์ที่เกิดแฮนด์บอล ฟาบินโญ่ยิงประตูที่สุดยอดมากๆ มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อพวกเขาได้ประตูแรกที่แอนฟิลด์ และจากนั้นก็มาได้ประตูที่สองทันที ซึ่งแฟนบอลและพวกเขายิ่งเต็มไปด้วยอารมณ์คึก ตอนนั้นสภาพจิตใจของเราย่ำแย่สุดๆ ในการสู้กับทีมแบบนี้ และโชคร้ายยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขายิงประตูที่สองได้ เราแพ้ และต้องยอมรับเรื่องนี้" กุนโดกัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »