ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แวร์เนอร์รับได้ไหมเงื่อนไขย้ายซบลิเวอร์พูล

แวร์เนอร์รับได้ไหมเงื่อนไขย้ายซบลิเวอร์พูล

Posted 16/11/2019 by siamsport

สื่อเผยเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล จะดึง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมนี้ หลังกุนซือ ไลป์ซิก พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายสังกัดแล้ว

    ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะคว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ แต่มีเงื่อนไขนักเตะต้องยอมรับกับบทบาทเป็นตัวสำรองของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ให้ได้ ตามรายงานจาก บลีชเชอร์ รีพอร์ต เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    แม้เวลานี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานเยี่ยมนำห่างเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถึง 8 คะแนน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ยังต้องการเสริมขุมกำลัง โดยอาจดึงนักเตะใหม่มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

    สำหรับ แวร์เนอร์ วัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มาร่วมทีมสักพักแล้ว หลังทำผลงานเยี่ยม และในซีซั่นนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 13 ประตู จากการลงเล่น 15 นัดรวมทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมัน จะต้องยอมรับให้ได้กับการเข้ามาเป็นตัวสำรองของ ฟีร์มีโน่ ที่ยึดตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ฝั่งซ้ายขวาก็มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ จับจองอยู่แล้ว

        ขณะเดียวกัน ยูเลียน นาเกลส์มัน กุนซือ ไลป์ซิก พร้อมเปิดโอกาสให้ แวร์เนอร์ ได้ย้ายสังกัดหากช่วยให้นักเตะได้ก้าวไปอีกระดับ โดยระบุว่า "ผมเคยแนะนำนักเตะหลายรายให้ถอดแหวนแต่งงานของพวกเขากับสโมสรเพื่อย้ายไปที่อื่น ผมก็จะทำแบบนั้นกับ ติโม แวร์เนอร์ หากเขาพัฒนาได้เร็วกว่าอยู่กับ ไลป์ซิก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กุมขมับ! ซาลาห์ยังไร้กำหนดคืนสนาม
    หงส์แดงได้รับข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแนวรุกอียิปต์ เมื่อนักเตะยังไม่มีกำหนดเรียกความฟิตกลับมาลงสนาม
  • ฮาตลอด! คล็อปป์คิดเซ็นอิบราถ้าไม่ติดเคยอยู่ผี
    เทรนเนอร์หงส์แดงพูดติดตลกว่าอาจคิดคว้าดาวยิงสวีดิช หากไม่ติดที่ว่านักเตะเคยค้าแข้งกับปีศาจแดง
  • พ่อโกเมซเปิดใจหลังลูกโดนสเตอร์ลิงเล่นงาน
    หลังจากเกิดประเด็นที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ เล่นงาน หาเรื่องกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ล่าสุดบิดาของ โกเมซ ได้ออกมาบอกว่าตนไม่โมโห สเตอร์ลิง แต่อย่างใด เพราะอารมณ์เดือดดาลมันเกิดขึ้นกับคนวัยหนุ่มอย่างนี้ได้เป็นธรรมดา ชี้ ถ้าเกิด "หงส์แดง" แพ้ขึ้นมา มันก็อาจจะมีนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไปหาเรื่องคนของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้
  • "ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ" เรื่องจริงสุดเศร้า บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ทุกๆ คนยอมซูฮกในฝีเท้า หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นสุดสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »