ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้!แกรี่เดือดจัดจวกคู่หูแซมบ้าฝีเท้าสุดห่วย

รับไม่ได้!แกรี่เดือดจัดจวกคู่หูแซมบ้าฝีเท้าสุดห่วย

Posted 26/11/2019 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงสับ เฟร็ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า 2 มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบรุนแรงด้วยการบอกว่าทั้งคู่ไม่ดีพอที่จะเล่นให้แม้กระทั่งทีมในระดับกลางตารางคะแนน พร้อมชี้ ผิดหวังกับแนวทางการเล่นในช่วงครึ่งแรกของ "ปีศาจแดง" ในเกมที่เจ๊ากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วย
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เฟร็ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า 2 มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" อย่างหนักว่าฝีเท้าแย่มากจนไม่เหมาะจะเล่นให้ทีมระดับกลางตารางคะแนนด้วยซ้ำ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของพวกเขาออกไปเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้งานทั้ง เฟร็ด และ เปเรยร่า เป็นคู่กองกลางตัวจริง หลังจาก ปอล ป็อกบา ยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ลงช่วยทีมไม่ไหว ซึ่ง 2 มิดฟิลด์สัญชาติบราซิลต่างก็เล่นได้แย่จนทำให้ทีมชวดได้ 3 คะแนน

    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "ผมผิดหวังกับฟอร์มโดยรวมในเกมเยือนของพวกเขา และแนวทางที่พวกเขาลงเล่นในเกมนี้ ระบบในด้านเกมรับมันไม่ได้ผลเลยจากการที่พวกเขาใช้แนวหลังถึง 5 คนในช่วงครึ่งแรก มันดูเหมือนว่าฝั่งหนึ่งรู้ว่าต้องเล่นยังไง (หมายถึง เชฟฯ ยูไนเต็ด) ส่วนอีกฝั่งไม่รู้เลยว่าต้องเล่นยังไง (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด)"

    "ผมจะไม่พูดถึงกองกลางหรอกนะ (เป็นการพูดเชิงประชด) เพราะว่า เฟร็ด กับ เปเรยร่า ไม่ใช่กองกลาง พวกเขาไม่คู่ควรกับการเป็นกองกลางให้แม้กระทั่งทีมในระดับกลางตารางคะแนนด้วยซ้ำ ดังนั้นยิ่งการเป็นกองกลางให้หนึ่งในทีมที่ใช้เงินมากที่สุดของทวีปยุโรปยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย แต่พวกเขา (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็มีปัญหาด้านอาการบาดเจ็บ และมีปัญหาในตำแหน่งนี้ตั้งแต่ก่อนลงเล่นน่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนีเสือปะจระเข้!วัดผลงาน โซลชา แย่กว่า มอยส์ คุมทีม 34 แมตช์ในลีก
    ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงไม่น่าประทับใจสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" แถมมีการนำไปเปรียบเทียบกับ เดวิด มอยส์ ยิ่งน่าเศร้าเพราะ "น้าลูกอม" มีสถิติที่ย่ำแย่กว่า "น้ามอยส์" เมื่อเทียบผลงานเท่ากันในเวลานี้
  • ใจไปมาดริดแล้ว!ป็อกบาปัดเล่นให้แมนยู
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นเต็มที่ในการย้ายซบ เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวตัดสินใจที่จะไม่ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกแล้ว เพื่อเป็นการกดดันสโมสร
  • อวยไส้แตก!โซลชาเชิดชูเจมส์ปีกเล่นรับเก่งสุด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น แดเนี่ยล เจมส์ เป็นปีกที่เล่นเกมรับเก่งสุดในโลก ระบุนักเตะคนนี้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่แรกเห็น และพยายามวิเคราะห์ตัวเองอยู่เสมอเพื่อพัฒนาศักยภาพให้มากยิ่งขึ้น
  • เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" พลาดโอกาสคว้าชัยอย่างน่าเสียดาย หลังตาม เชฟฯยูไนเต็ด 0-2 ก่อนจะยิงสามเม็ดรวดพลิกแซงขึ้นนำ ทว่าช่วงนาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นโชว์ลูกฮึดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »