ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปอาจถูกใจสิ่งนี้!แอชยังเคยปัดซบลิเวอร์พูลเพื่อแมนยู

เดอะค็อปอาจถูกใจสิ่งนี้!แอชยังเคยปัดซบลิเวอร์พูลเพื่อแมนยู

Posted 10/12/2019 by siamsport

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษ เผยตนเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ปัดข้อเสนอของทั้งสองสโมสร เพราะต้องการย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ยก "ปีศาจแดง" คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และดีใจมากๆ ที่ได้สวมเครื่องหมาย "เร้ด เดวิลส์"
    แอชลี่ย์ ยัง กัปตันทีมสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความจริงว่าตนปฏิเสธโอกาสไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับทัพ "ปีศาจแดง" เพียงสโมสรเดียวเท่านั้นเมื่อปี 2011

    ย้อนไปในช่วงเวลาดังกล่าว ดาวเตะเลือดผู้ดีที่ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว เหลือสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เพียง 1 ปีเท่านั้น และนักเตะเป็นที่ต้องการของหลายๆ สโมสร หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ 2 ปีติดต่อกันในปี 2008 และ 2009


    ช่วงเวลานั้น ยัง เนื้อหอมสุดๆ เพราะ แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล พร้อมที่จะกระชากตัวไปเสริมแกร่ง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น "เร้ด เดวิลส์" ที่คว้านักเตะไปครอบครอง โดย ยัง เปิดเผยเรื่องในวันวานว่า "เอเยนต์ของผมโทรมาหาผม และบอกว่า -ฟังนะ คุณมีสัญญาเหลือปีสุดท้าย มี 2-3 สโมสรที่สนใจอยากได้คุณ-"

    "เขาพูดถึง ลิเวอร์พูล เรายังได้เจรจากับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ แล้ว จากนั้นเขาก็บอกว่า ยูไนเต็ด ก็สนใจ และผมก็ตอบไปว่า -ผมจะได้พบกับ เซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ตอนไหน ? จะเซ็นสัญญาเมื่อไหร่ ? - ไม่มีสโมสรอื่นเลยที่ผมอยากย้ายไปเล่นด้วย ประวัติศาสตร์ขอสโสรแห่งนี้ นักเตะที่อยู่ที่นี่ ความสำเร็จที่พวกเขาได้รับ สำหรับผมนี่คือสโมสรที่ผมอยากย้ายมาอยู่ด้วย"

    "ผมอยากย้ายไปที่นั่น และผมพร้อมที่จะทำผลงานเพื่อสโมสรแห่งนี้ สำหรับผมนี่คือการได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทันทีที่เอเยนต์ของผมพูดแบบนั้น.....เราก็ไม่นัดพบกับ ลิเวอร์พูล เลย !" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ร่าวยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
  • แถสีข้างถลอก!แมนซิตี้ยันไม่ได้เหยียดเฟร็ด
    แอนโธนี่ เบิร์ด สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถจนสีข้างถลอกปอกเปิก บอกไม่ได้เหยียดผิว เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนสุดท้าจะโดนโปลิศรวบตัว แถมบริษัทต้นสังกัดยังประกาศพักงานชั่วคราวในช่วงโดนสอบสวนด้วย
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
  • วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เปิดใจผิดหวังที่ไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ ได้หลังแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »