ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริวัลโด้ชี้มีแค่คนเดียวที่จะทดแทนเมสซี่ได้

ริวัลโด้ชี้มีแค่คนเดียวที่จะทดแทนเมสซี่ได้

Posted 18/12/2019 by siamsport

ริวัลโด้ เชื่อมีนักเตะแค่คนเดียวที่สามารถทดแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์ซ่า พร้อมแสดงทรรศนะถึงเกม เอล กลาซิโก้ วันพุธนี้
    ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงความเห็นว่า มีแค่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คนเดียวเท่านั้นที่สามารถไปแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ในทัพ "บาร์ซ่า" หากถึงเวลาที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อำลาถิ่น คัมป์ นู ไปแล้ว

    เมสซี่ วัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีก 18 เดือน แต่ ริวัลโด้ ก็เตือนต้นสังกัดเก่าว่า ให้เริ่มหาตัวแทนได้แล้ว และชี้ไปที่ เนย์มาร์ วัย 27 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 2013-2017 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,524 ล้านบาท)


    "เมสซี่ คงไม่สามารถอยู่เล่นได้ตลอดไป วันหนึ่งก็จะต้องมีเกมสุดท้ายของเขา และเขาจะลาวงการฟุตบอล ตอนนี้เขายังสามารถสร้างความแตกต่าง ทำประตูได้มากมาย แต่คุณต้องมีนักเตะอีกรายที่เล่นในบทบาทเดียวกับเขาเพื่อพร้อมขึ้นมาเป็นตัวแทน"

    "ผมคิดว่า มีนักเตะแค่คนเดียวที่สามารถทดแทน เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า ได้ นั่นก็คือ เนย์มาร์ เขาอาจทำผิดพลาดที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่ถ้าเขากลับมา เขาจะสามารถสร้างความแตกต่างเหมือนที่ เมสซี่ ทำได้อยู่ในเวลานี้" ริวัลโด้ กล่าว

    พร้อมกันนี้  ริวัลโด้ ยังพูดถึงเกม เอล กลาซิโก้ ที่ บาร์ซ่า จะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 18 ธ.ค.นี้ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุด เมสซี่ แต่ผมมั่นใจว่า เรอัล มาดริด จะพยายามอย่างสุดความสามารถของพวกเขา เพราะถ้าไม่ทำ เขาจะยิงประตูแน่" 

    "เกม เอล กลาซิโก้ มีความแตกต่างจากเกมอื่น แต่ เมสซี่ นิ่งเสมอในเกมแบบนี้ เขามองหาการทำประตูได้ตลอด ผมคิดว่า ทั้งสองทีมกำลังเล่นได้ดี และอยู่ในสภาพที่ดีในการเล่นนัดนี้ อย่างที่ผมเคยพูดเสมอว่า มันไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากันหรอก" ตำนานแข้งแซมบ้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »