ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า

เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า

Posted 24/12/2019 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในปีหน้าอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการพักผ่อนในช่วงเทศกาล เพราะมีโปรแกรมในลีกรออยู่
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีกในปี 2020

    ปี 2019 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของ เฮนเดอร์สัน หลังจากเขานำ ลิเวอร์พูล คว้าทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกมาครองได้ ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ทำผลงานในลีกได้ดีมากๆ จนทำให้มีโอกาสที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกในปี 2020 ด้วย

    เฮนเดอร์สัน เผยกับ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังว่า "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ การมีเกมใหญ่ในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ เป็นอีก 1 เหตุผลที่ทำให้คุณไม่สามารถคิดถึงเรื่องคริสต์มาสได้มากนัก แน่นอนว่าคุณอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของคุณ แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะคิดถึงเรื่องเกมที่ต้องลงเล่น และพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

    "สิ่งที่เราทำได้ใน มาดริด มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในฐานะทีม ส่วนฟอร์มของเราหลังจากได้แชมป์มันก็ถือว่าดีมากๆ และเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ แต่ฤดูกาลนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเรายังต้องทำงานกันอีกหลายอย่างเพื่อที่เราจะได้ไปถึงจุดหมายที่ต้องการ"

    "เมื่อคุณได้แชมป์แล้วนั้น มันก็จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม คุณอยากกลับไปอยู่ในจุดนั้น (การได้แชมป์) อีกครั้ง คุณอยากได้แชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และอยากเล่นในระดับที่สูงด้วย เมื่อคุณประสบความสำเร็จแล้วนั้น มันก็ทำให้การเสียสละทุกอย่างที่ผ่านมาก่อนหน้านั้นถือว่าคุ้มค่าสุดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลีสซงเผยปรัชญาคล็อปป์กระตุ้นลูกทีม
    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล เผยคำพูดปรัชญาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่ใช้กระตุ้นลูกทีมภายในห้องแต่งตัว ซึ่งทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และไม่เคยหวาดหวั่นเมื่อต้องแบกรับแรงกดดันจากการที่ถูกคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมชุดพี่ยุคครองจ้าวลูกหนังเมืองผู้ดี และในยุโรป
  • เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้
  • ชาบีชู1แข้งลิเวอร์พูลติดท็อป10แข้งเก่งสุดของโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งใน 10 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกแล้ว
  • เปิดขุมทรัพย์ลิเวอร์พูลรับเงินคว้า3แชมป์ปีนี้
    เปิดตัวเลขเงินรางวัลที่ ลิเวอร์พูล ได้จากการคว้าแชมป์สโมสรโลก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »